Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành hai năm một lần với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. Bảo Việt là doanh nghiệp tài chính - bảo hiểm duy nhất có cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia.
Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia, liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng S&P Global
Bảo Việt tiếp tục được công nhận trong bảng xếp hạng tính bền vững của doanh nghiệp toàn cầu (Corporate Sustainability Assessment - CSA) của S&P Global. Để được đánh giá trong bảng xếp hạng DJSI, Bảo Việt đã đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt trên nhiều yếu tố như sức khỏe tài chính doanh nghiệp, giá trị cổ phiếu, tính minh bạch, hoạt động bền vững của doanh nghiệp… Việc góp mặt trong bảng xếp hạng quốc tế đã thể hiện được giá trị, sức khỏe của một doanh nghiệp hàng đầu như Bảo Việt nói chung và sức hút của cổ phiếu BVH nói riêng, thông qua đó nâng tầm doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Các nỗ lực cải thiện tính bền vững đã giúp Bảo Việt tăng 6 bậc trong thang điểm đánh giá so với năm đầu tham gia và đạt điểm cao hơn 66% các doanh nghiệp khác trong nhóm ngành bảo hiểm (gồm 236 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia và tăng 7% so với năm trước).
Chỉ số CSA đưa ra những đánh giá chuyên môn từ các chuyên gia S&P Global cũng như căn cứ đánh giá trên kho dữ liệu độc quyền, từ đó làm cơ sở để đưa hồ sơ doanh nghiệp vào Bảng xếp hạng chỉ số phát triển bền vững nổi tiếng nhất thế giới - Chỉ số phát triển bền vững Dow Jones (DJSI).
Việc Bảo Việt được vinh danh bởi các tổ chức trong và ngoài nước, thể hiện uy tín của một thương hiệu hàng đầu trên thị trường tài chính - bảo hiểm Việt Nam 60 năm qua. Với hành trình 60 năm phát triển bền vững, Bảo Việt đã khẳng định được vị thế tiên phong trong ngành tài chính, bảo hiểm tại Việt Nam.
Nhờ vào chiến lược dài hạn kết hợp với những cam kết mạnh mẽ về bảo vệ môi trường, phát triển xã hội và nâng cao hiệu quả hoạt động, Bảo Việt không chỉ đạt được thành công trong kinh doanh, mà còn góp phần quan trọng vào sự thịnh vượng bền vững của cộng đồng và quốc gia.
Bảo Việt - doanh nghiệp Việt đầu tiên ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác trong Báo cáo thường niên
Trong thời gian qua, Tập đoàn Bảo Việt cùng các đơn vị thành viên triển khai nhiều giải pháp quan trọng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững, nghiên cứu và triển khai các ứng dụng công nghệ hiện đại với mục tiêu mang đến các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Song song với hiện đại hóa công nghệ, Bảo Việt không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng các kênh phân phối. Bên cạnh đó, việc xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, chăm lo sức khỏe, phúc lợi cho người lao động, cũng như gia tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động cũng được Bảo Việt chú trọng.
Bảo Việt tập trung nguồn lực tối ưu hóa lợi thế mạng lưới, tính đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh và tính chuyên nghiệp của từng đơn vị thành viên đã dựng xây được trong suốt 60 năm qua trong toàn Tập đoàn để kiến tạo tương lai.
Với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt luôn không ngừng hoàn thiện, đổi mới, minh bạch hóa thông tin theo đúng xu hướng báo cáo tại khu vực và trên thế giới, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp niêm yết uy tín trong ngành tài chính - bảo hiểm, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.
Báo cáo tích hợp của Bảo Việt được thiết kế với phong cách hiện đại, đề cao tính hiệu quả, tiện dụng cho người đọc, tích hợp trên nền tảng tiên tiến với việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác.
Với cách thể hiện sinh động, hình ảnh hóa, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt thể hiện những điểm nhấn, giúp các nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng có một bức tranh tổng quát nhất, dễ hiểu nhất về doanh nghiệp mà họ đã, đang và sẽ gắn bó lâu dài.
Đặc biệt, Bảo Việt là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác (Interactive) trong việc triển khai báo cáo. Công nghệ tương tác người dùng này giúp cho việc đọc báo cáo trở nên tiện dụng trên nhiều nền tảng và trên các thiết bị di động.
Công nghệ giúp mang lại trải nghiệm thú vị hơn khi người đọc dễ dàng truy xuất đến những trang phần, trang con cần xem một cách nhanh chóng thông qua các link tương tác tại từng trang báo cáo.
Báo cáo tích hợp của Bảo Việt được tích hợp các chuẩn mực quốc tế của IIRC (Ủy ban Báo cáo tích hợp quốc tế), Thẻ điểm quản trị ASEAN, tiêu chuẩn GRI Standards; đồng thời bổ sung các yếu tố ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) trong quản trị, điều hành và các xu hướng mang tính thời sự (COP28, kinh tế số…) có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Với tinh thần phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, Bảo Việt ứng dụng giải pháp công nghệ để độc giả sử dụng trên máy tính cá nhân và các thiết bị di động.
|
Trong dịp hướng tới 60 năm thành lập (15/01/1965-15/01/2025), Bảo Việt tiếp tục được công nhận trong bảng xếp hạng tính bền vững của doanh nghiệp toàn cầu (Corporate Sustainability Assessment - CSA) của S&P Global. |