SVIC ra mắt lãnh đạo mới

(ĐTCK) Ngày 3/12, tại trụ sở Tổng CTCP Bảo hiểm SHB-Vinacomin (SVIC) đã diễn ra lễ ra mắt giàn lãnh đạo mới.
SVIC ra mắt lãnh đạo mới

SVIC ra mắt lãnh đạo mới ảnh 1Tân Tổng giám đốc Bùi Gia Anh (đứng) và tân Chủ tịch Đỗ Quang Hiển (ngồi giữa) tại buổi lễ ra mắt

Theo thông tin từ SVIC, ông Đỗ Quang Hiển được đề cử vào vị trí thành viên HĐQT SVIC và giữ chức vụ Chủ tịch kể từ ngày 29/11/2012 cho đến khi có quyết định của Đại hội cổ đông gần nhất, thay cho ông Bùi Thế Bình có đơn xin từ nhiệm các chức danh nêu trên. Được biết, SVIC sẽ tổ chức Đại hội cổ đông bất thường 2012 vào ngày 15/12 tới. SVIC đã gửi thông báo mời họp vào ngày 1/12.

 

Ông Bùi Gia Anh, nguyên Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, được HĐQT SVIC bổ nhiệm làm Tổng giám đốc SVIC kể từ ngày 1/12/2012. Việc tuyển dụng mới này sẽ được ban điều hành SVIC sớm tiến hành các thủ tục trình Bộ Tài chính chấp thuận.

 

Ông Bùi Gia Anh được bổ nhiệm để thay ông Trần Hùng Phú. Ông Trần Hùng Phú được miễn nhiệm các chức vụ Quyền Tổng giám đốc SVIC, Giám đốc CTCP Bảo hiểm SHB-Vinacomin Việt Bắc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Đầu tư SVIC và cũng không còn là Người đại diện phần vốn 18 tỷ đồng của SVIC tại công ty này.

T.Tùng (Nguồn: SVIC)
T.Tùng (Nguồn: SVIC)

Tin cùng chuyên mục