PVI Sun Life cung cấp bảo hiểm hưu trí tự nguyện cho Jakob Sài Gòn

(ĐTCK) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life  vừa ký hợp đồng Bảo hiểm Hưu trí tự nguyện với Công ty TNHH Jakob Saigon. 
PVI Sun Life cung cấp bảo hiểm hưu trí tự nguyện cho Jakob Sài Gòn

Theo hợp đồng này, PVI Sun Life sẽ thiết lập một chương trình phúc lợi phù hợp, dựa trên sự đóng góp của doanh nghiệp dành cho nhân viên của mình và một phần đóng góp tự nguyện đến từ mỗi nhân viên, mà nhờ đó, đội ngũ nhân viên của Jakob Saigon có thể tiếp tục yên tâm cống hiến cho công việc khi luôn được bảo vệ trong suốt thời gian làm việc và còn được bảo đảm tài chính kể cả khi đã nghỉ hưu.

Quyền lợi từ bảo hiểm hưu trí tự nguyện do PVI Sun Life cung cấp, cùng với các quyền lợi mà người lao động được nhận từ quỹ bảo hiểm xã hội Việt Nam, sẽ giúp cho người lao động yên tâm công tác, giúp doanh nghiệp duy trì được nhân tài cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.

Công ty TNHH Jakob Saigon thuộc tập đoàn Jakob AG Thụy Sĩ là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập ngày 29/06/2006 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, gia công sản xuất dây cáp có trụ sở chính đặt tại số 37 Đại lộ Hữu Nghị, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục