Bảo hiểm Quân đội tạm ứng bồi thường cho 2 khách hàng sau siêu bão Yagi

(ĐTCK) Ngày 16/9, Bảo hiểm Quân đội trao bồi thường 175 triệu đồng cho 2 khách hàng, trong đó tạm ứng bồi thường Bảo hiểm sức khỏe DN cho gia đình thuyền viên Công ty TNHH vận tải Việt Thuận và chi trả bồi thường tai nạn thuyền viên Hoàng Nam Tao - Công ty kho vận & cảng Cẩm Phả - Vinacomin.
Bảo hiểm Quân đội tạm ứng bồi thường cho 2 khách hàng sau siêu bão Yagi

Đây là những khách hàng đã chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi. Siêu bão đã đổ bộ vào Quảng Ninh ngày 7/9. Ngay sau bão, Bảo hiểm Quân đội đã nhanh chóng liên hệ với các khách hàng và phối hợp công tác ghi nhận tổn thất sau bão.

Trước những mất mát về người, MIC trân trọng gửi lời hỏi thăm chia buồn và nhanh chóng tiến hành thủ tục chi trả quyền lợi cho khách hàng kịp thời san sẻ nỗi đau và khắc phục hậu quả sau bão. Với vai trò là đơn vị Bảo hiểm, MIC cam kết chung tay cùng khách hàng khắc phục các tổn thất và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng với thời gian nhanh nhất.

Hiện nay, MIC đã thống kê ghi nhận gần 900 vụ tổn thất bao gồm nghiệp vụ con người, tài sản, xe cơ giới và hàng hải ước tính tổng bồi thường 230 tỷ đồng. Doanh nghiệp này đang giám định, xử lý thủ tục hỗ trợ, bồi thường cho khách hàng để giảm tải bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt là ưu tiên hàng đầu. Số liệu vẫn đang tiếp tục được cập nhật. Theo nhận định chung, số lượng tổn thất do bão số 3 Yagi gây ra là tổn thất rất lớn do thiên tai của ngành bảo hiểm Việt Nam nói chung và MIC nói riêng.

Trước tình hình bão lũ vẫn còn diễn biến phức tạp, Bảo hiểm Quân đội (MIC) cũng lưu ý với khách hàng ngay sau khi xảy ra sự cố, thông báo cho MIC qua điện thoại hotline 1900558891, email, hoặc các kênh liên lạc chính thức của Công ty cung cấp các thông tin như: Địa điểm xảy ra sự cố, ảnh chụp hiện trường thiệt hại ban đầu (nếu có) và mô tả ngắn gọn về thiệt hại. Giám định viên của Bảo hiểm Quân đội sẽ tiếp cận hiện trường để trao đổi chia sẻ thông tin, kiểm tra đánh giá tổn thất đồng thời kết hợp hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ để nhanh chóng tạm ứng, bồi thường theo đúng quy định.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục