Ngày 15/11, lãnh đạo cấp cao của Thế Giới Di Động và CEO toàn cầu hãng đồng hồ Mathey-Tissot (Thụy Sĩ) đã có buổi gặp mặt để trao đổi kế hoạch hợp tác, đẩy mạnh kinh doanh đồng hồ Mathey-Tissot tại chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động trong thời gian tới.
Khi nghe con số hơn 75.000 chiếc đồng hồ được Thế Giới Di Động bán ra chỉ tính riêng trong tháng 10/2019 (tăng gấp 11 lần so với tháng 3/2019), ông Alberto Frigerio - CEO Mathey-Tissot đã vô cùng ấn tượng và tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Mathey-Tissot tại hệ thống bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam này. Ông Alberto Frigerio cũng tự tin tuyên bố: “Mathey-Tissot sẽ có một khởi đầu mới tại Việt Nam kể từ đây”.
Với lịch sử 133 năm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Mathey-Tissot là một trong những thương hiệu đặt nền móng cho sự phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ. Trải qua nhiều sóng gió và những thời kỳ khó khăn, Mathey-Tissot vẫn luôn phát triển tốt và đã có mặt ở hơn 50 quốc gia. Mỗi chiếc đồng hồ làm ra đều có sự kết hợp về chuyên môn, phong cách, chất lượng và sự chính xác.
Dù cùng đến từ Thuỵ Sĩ, Mathey-Tissot là thương hiệu hoàn toàn khác với một thương hiệu sản xuất đồng hồ khác là Tissot. Mathey-Tissot có doanh số còn khá khiêm tốn tại Việt Nam. Một trong những lý do có thể kể đến là Mathey-Tissot thiếu một đơn vị phân phối đủ mạnh và tập trung trong thị trường bán lẻ đồng hồ còn quá phân tán. Do đó, “bắt tay” với Thế Giới Di Động - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số cho Mathey-Tissot, trước mắt là mùa cao điểm mua sắm cuối năm 2019.