Bà Cao Thị Ngọc Dung (áo dài vàng) nhận bằng khen và cúp vinh danh từ BTC. Ảnh: Yến Linh
Theo ban tổ chức, bà Cao Thị Ngọc Dung - “nữ tướng” ngành kim hoàn, là một trong những nhà lãnh đạo tầm vóc đã dành tâm huyết trọn đời kiến tạo giá trị thương hiệu Việt gắn liền với bản sắc văn hóa dân tộc và không ngừng vươn tầm quốc tế. Với hành trình bền bỉ gần 4 thập kỷ, PNJ không ngừng tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững, nay chuyển mình mạnh mẽ trở thành nhà bán lẻ trang sức và Lifestyle hàng đầu khu vực.
Đồng thời, PNJ còn được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu Sáng tạo”, nhờ những chiến lược xây dựng thương hiệu đột phá, đổi mới sáng tạo chiến dịch quảng cáo cũng như nâng tầm hoạt động marketing hiện đại. Thương hiệu đề cao bản sắc văn hóa Việt, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi điểm chạm mua sắm, và thấu hiểu từng phân khúc khách hàng. Nhờ đó, PNJ thiết kế không gian kết nối cảm xúc sâu sắc giữa sản phẩm và người tiêu dùng trong suốt hành trình trải nghiệm trang sức.
Vạn Xuân Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu trong ngành quảng cáo và sáng tạo tại Việt Nam, được tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP.HCM.
Mang chủ đề “Tự Hào Việt Nam”, giải thưởng năm nay đề cao sức mạnh của năng lực sáng tạo gắn liền với tinh thần dân tộc, hội nhập quốc tế nhưng vẫn giữ trọn bản sắc riêng biệt. Việc bà Cao Thị Ngọc Dung và PNJ được xướng tên đã khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia cũng như dấu ấn lãnh đạo truyền cảm hứng qua nhiều thế hệ.
Trong khuôn khổ giải Vạn Xuân, PNJ còn lọt Top 10 campaign nổi bật ở hạng mục Grand Prix với campaign “Một lời trao, một đời yêu”; Top 6 thương hiệu tiêu biểu tại hạng mục Thương hiệu Vì Cộng đồng; Top 6 sự kiện xuất sắc nhất năm 2025 ở hạng mục “Sự kiện truyền cảm hứng của năm” với hoạt động CSR “Giấc mơ Lọ Lem”.
Kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 25.353 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.610 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp đạt 20,8%, tăng so với mức 16,7% cùng kỳ năm 2024. Tính đến hiện tại, PNJ ghi nhận hệ thống bán lẻ gồm 429 cửa hàng vật lý trên toàn quốc.