Liên doanh này chuyên về dịch vụ hậu mãi, sẽ giúp B2X mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam cũng như giúp Digiworld cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng cho các thương hiệu điện thoại, điện tử đẳng cấp thế giới.
Chẳng hạn, Liên doanh sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Samsung Việt Nam.
Được biết, trong một động thái chiến lược, B2X đã mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng hàng đầu, kết nối tất cả các trung tâm trong một mạng lưới dịch vụ tích hợp.
Theo ông Rainer Koppitz, Giám đốc điều hành B2X, thị trường Việt Nam rất sôi động, những khoản đầu tư của Công ty vào Việt Nam là những cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển trên toàn cầu của B2X.