ACBS: Dấu ấn 15 năm và mục tiêu mới

(ĐTCK) Sự cạnh tranh trên thị trường chứng khoán chưa bao giờ bớt khốc liệt trong suốt 15 năm hình thành. Tồn tại và duy trì vai trò Top 10 công ty chứng khoán hàng đầu về thị phần môi giới trong suốt chừng đó năm càng không phải là việc dễ dàng. Vì thế, Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) hoàn toàn có lý do để tự hào về vị thế của mình và kỳ vọng những bước tiến đáng kể trong tương lai.
"Tôi hy vọng sẽ điều chỉnh cỗ máy ACBS vận hành một cách hiệu quả và tăng tốc vươn lên trong thời gian tới" - Ông Trịnh Thanh Cần, tân Tổng giám đốc ACBS  "Tôi hy vọng sẽ điều chỉnh cỗ máy ACBS vận hành một cách hiệu quả và tăng tốc vươn lên trong thời gian tới" - Ông Trịnh Thanh Cần, tân Tổng giám đốc ACBS

Năm 2014 có thể xem là bước đệm cho chu kỳ tăng trưởng mới của ACBS với lợi nhuận tăng trưởng 146%. Một kế hoạch đầy tham vọng được đặt ra và đang được từng bước thực hiện nhằm đưa ACBS trở thành 1 trong 3 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trong thời gian không xa.

Được thừa hưởng hệ thống quản trị rủi ro chuyên nghiệp của ngân hàng mẹ, ACBS vẫn không ngừng đầu tư mạnh vào hệ thống quản trị rủi ro nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Tháng 6/2015, Công ty đã triển khai hệ thống core chứng khoán mới với giá trị đầu tư lên đến hàng trăm ngàn USD, nhằm hoàn thiện hơn nữa hệ thống giao dịch.

Với ưu điểm tách bạch tiền của khách hàng với tiền của Công ty, ACBS có thể tự hào là công ty chứng khoán mang lại sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi quản lý tách bạch tiền gửi giao dịch chứng khoán của từng khách hàng. Với Công ty, niềm tin của khách hàng là tài sản quy giá nhất.

Không những chú trọng kiểm soát yếu tố rủi ro, ACBS đã lên kế hoạch cải tổ toàn diện từ mảng môi giới khách hàng cá nhân, đến môi giới khách hàng tổ chức, tư vấn tài chính doanh nghiệp đến mảng vận hành và cả quản lý nguồn vốn, đưa toàn bộ hệ thống vận hành hiệu quả nhất.

Những chính sách mới quan trọng đã được áp dụng nhằm tạo động lực cho nhân viên kinh doanh, cơ chế quản lý mới cũng được định hướng rõ ràng nhằm huấn luyện đội ngũ nhân viên hoạt động một cách khoa học hơn, phục vụ từng nhóm đối tượng khách hàng theo đúng nhu cầu, đảm bảo sự hài long và gắn bó của khách hàng.

Nhiều ý tưởng sản phẩm dịch vụ mới cũng được đưa ra nhằm mang lại giá trị cộng thêm cho cả khách hàng đầu tư cá nhân và khách hàng tổ chức. ACBS đang phối hợp với ACB đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tư dành cho nhóm khách hàng thương gia trong hệ thống ACB.

Có thể nói, ACBS đang có rất nhiều mục tiêu nhỏ cần hoàn thành trong mục tiêu lớn là lọt vào Top 3 công ty chứng khoán hàng đầu trong năm tới. Với tốc độ tăng trưởng của thị trường trong thời gian qua và những thành tựu nhất định đạt được trong 2 năm qua, ACBS hoàn toàn có thể kỳ vọng đạt được tham vọng của mình và phát triển bền vững.

Ngân Hà

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục