ACB: Ngân hàng ưu tiên chào đón hội viên thứ 100.000

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Tính đến tháng 10/2022, ACB Privilege Banking đã phục vụ 100.000 khách hàng, góp phần trọng yếu trong quy mô tiền gửi và doanh thu của mảng khách hàng cá nhân nói riêng và toàn ngân hàng nói chung.
ACB: Ngân hàng ưu tiên chào đón hội viên thứ 100.000

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, trong 5 năm vừa qua, ACB Privilege Banking – dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại ACB đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trên thị trường.

ACB Privilege Banking định hình các đặc quyền theo một phong cách riêng, một giá trị riêng đặc biệt nhất mà ở đó, Khách hàng ưu tiên dễ dàng tận hưởng cuộc sống và sẻ chia những trải nghiệm đẳng cấp cùng những người thân yêu trong gia đình.

ACB Privilege Banking với sứ mệnh phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu dựa trên 6 giá trị vượt trội: phong cách, đặc quyền, gia tăng lợi nhuận, bảo vệ, hiệu quả và trân trọng.

Khách hàng tham gia ACB Privilege Banking sẽ cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng những ưu đãi xứng tầm và đặc quyền chuyên biệt theo từng phân hạng. Một trong những điểm nổi bật phải kể đến sản phẩm tiết kiệm với lãi suất ưu việt nhất ngân hàng, miễn 08 loại phí dành cho tài khoản thanh toán ưu tiên như phí chuyển tiền trong và ngoài nước đa mục đích, rút tiền mặt tại ATM toàn quốc…

Ngân hàng ưu tiên dành tặng các hội viên đặc quyền phòng chờ thương gia tại 1.200 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới nhằm cung cấp không gian thoải mái sang trọng với đầy đủ tiện nghi để mỗi chuyến bay của hội viên luôn được trọn vẹn nhất. Tại ACB, khách hàng ưu tiên có thể sử dụng lượt phòng chờ để chia sẻ với người thân đi cùng.

Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng dành riêng cho hội viên ACB Privilege Banking cũng được triển khai xuyên suốt để thấu hiểu, đồng hành trong các dịp cá nhân đặc biệt của hội viên từ ngày thành lập công ty, ngày sinh nhật, các dịp lễ tết cũng như những sự kiện đặc quyền với đa dạng các chủ đề phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của Hội viên.

Để phục vụ khách hàng chu đáo và đạt chuẩn cao cấp, ACB Privilege Banking tập trung xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên biệt, ưu tú với những kỹ năng và tư duy luôn mới, cũng như phù hợp với tầm nhìn của ngân hàng. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi những Giám đốc quan hệ khách hàng tận tâm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản trong không gian giao dịch được thiết kế sang trọng.

Tầm nhìn "Để lại cho mai sau" của lãnh đạo ACB còn được "khắc họa" rõ nét trong sản phẩm thẻ ACB Visa Infinite mới ra mắt. Đây là chiếc thẻ quyền lực nhất trong phân khúc cao cấp trên thế giới với cách phát hành rất giới hạn (Invitation only).

ACB cũng chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng ưu tiên trên cả không gian thực và ảo. Bên cạnh việc được ưu tiên phục vụ tại quầy với khu vực phòng chờ riêng biệt và tổng đài riêng chăm sóc nhận diện chuyên biệt, thì các quy trình đăng ký hội viên, các yêu cầu tài chính, truy vấn thông tin đặc quyền, phân hạng cũng được thực hiện dễ dàng và trực tuyến trên ứng dụng ACB ONE.

Để trải nghiệm của khách hàng ưu tiên trên không gian số được tối ưu nhất, ngày 10/10 vừa qua, ACB cho ra mắt trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới với mong muốn trở thành một người “trợ lý” đắc lực của khách hàng, luôn hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng chính xác và nhanh chóng.

AI BOT hoạt động 24/7 với tốc độ xử lý dưới 0,5 giây. Tương tự với các trợ lý Siri hay Alexa của các hãng công nghệ khổng lồ trên thế giới, AI BOT cũng có khả năng tương tác và biểu đạt cảm xúc mỗi lần nhận được lời khen từ khách hàng.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục