ACB đẩy mạnh các chương trình dành cho khách hàng trên không gian số

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 và tháng tiêu dùng số, ACB đẩy mạnh các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số tới hàng triệu khách hàng.
ACB đẩy mạnh các chương trình dành cho khách hàng trên không gian số

Đã được đầu tư nghiêm túc chuyển đổi số từ nhiều năm trước, tuy nhiên 2022 là giai đoạn đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong cả chiến lược và quá trình thực hiện chuyển đổi số của ACB.

Trong đó nổi bật là sự ra mắt của hệ sinh thái ngân hàng số ACB ONE bao gồm ACB ONE BIZ (dành cho KHDN nhỏ và vừa), ACB ONE PRO (dành cho KHDN lớn) và ACB ONE (dành cho KHCN).

Trong đó với dịch vụ ngân hàng số ACB ONE dành cho KHCN đã hoàn thiện 100% hành trình số hóa cho khách hàng từ khi mở tài khoản đến lúc thực hiện giao dịch.

Khách hàng sau khi mở tài khoản trực tuyến (eKYC) có thể ngay lập tức nâng cấp tài khoản qua phương thức định danh Video Call Face Identity để có thể sử dụng đầy đủ các dịch vụ như chuyển tiền hạn mức 300 triệu VND/ngày, mở thẻ ghi nợ trực tuyến, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán bằng mã QR,...

Đối với dịch vụ nộp thuế, Khách hàng có thể nộp trực tuyến trên ACB ONE hoặc qua eTax Mobile với ưu đãi miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, ACB mang đến sự lựa chọn giải pháp riêng, nhằm tối ưu nhu cầu cho từng phân khúc từ đơn giản cho đến phức tạp.

Đơn cử như ACB ONE PRO với tính năng phân quyền chuyên sâu, mua bán ngoại tệ tùy biến, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp hoạt động theo mô hình tập đoàn, hoặc sản xuất và phân phối theo chuỗi,...

Bên cạnh đó cùng với “BIZ” và “PRO”, gói giải pháp ACB Không phí giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng, tối ưu hóa các loại chi phí hoạt động, điển hình là chi phí vận hành trên không gian số.

Có thể thấy điều tạo nên vị thế khác biệt cho ACB là mọi kế hoạch được triển khai đều hướng đến hiệu quả từ góc nhìn khách hàng (customer first strategy).

Các sản phẩm dịch vụ của ACB đều được đầu tư phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về “insight” khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng, đặc biệt trên không gian số , đảm bảo nhanh chóng, dễ sử dụng và an toàn an ninh mạng.

Điều này cũng phù hợp với ý nghĩa của Ngày chuyển đổi số quốc gia, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình chuyển đổi số quốc gia do Thủ tướng Chính phủ ban hành.

Trong thời gian sắp tới, ACB sẽ cho ra mắt AI Bot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng với khả năng tương tác thông minh, khả năng tự học và phát triển liên tục. Đặc biệt AI Bot có khả năng thấu hiểu và nhận diện cảm xúc giúp cho trải nghiệm khách hàng trên không gian số được tự nhiên và thân thiện hơn.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục