Lũy kế 9 tháng đầu năm, DWG đạt doanh thu thuần đạt 2.696 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 56,1 tỷ đồng, hoàn thành vượt 2% kế hoạch năm.
Theo DGW, lợi nhuận sau thuế tăng do Công ty tiếp tục đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ phát triển thị trường (MES) và gia tăng doanh thu cho các sản phẩm kinh doanh, góp phần tiếp tục cải thiện lợi nhuận biên lên 7,24%, so với mức 5,56% cùng kỳ.
Tính đến cuối tháng 9, DGW có khoản trả trước người bán ngắn hạn tăng khá mạnh lên 127 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là khoản trả trước cho hãng XIAOMI với số tiền gần 102 tỷ đồng.
Ngoài ra, khoản phải thu ngắn hạn cũng tăng 158 tỷ đồng, trong đó chiếm tỷ trọng lớn là khoản phải thu từ Thế giới di động tăng mạnh lên 117 tỷ đồng, so với mức 45,7 tỷ đồng đầu năm; khoản phải thu Nguyễn Kim cũng tăng gần 100%, từ 22 tỷ đồng lên 40 tỷ đồng.
Trong kỳ, DGW cũng đã chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh mới – ngành hàng chăm sóc sức khỏe, cụ thể là ngành thực phẩm chức năng khi phân phối độc quyền sản phẩm Kingsmen.