Cụ thể, trong quý II/2014, PNJ lãi 49,4 tỷ đồng, tăng mạnh 148,8% so với cùng kỳ 2013. Lũy kế 6 tháng, PNJ đạt 124 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 49,6% so với cùng kỳ năm 2013.
Sở dĩ lợi nhuận đạt khá, theo PNJ, là do doanh thu vàng trang sức tăng 18%, đặc biệt kênh bán lẻ tăng đến 24%. Các mảng còn lại như kinh doanh bạc, đồng hồ, dịch vụ cũng tăng lần lượt 9%, 31% và 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2014, PNJ đặt kế hoạch lợi nhuận 202,5 tỷ đồng, tăng trưởng 21% so với năm 2013; cổ tức 20%.