Theo FPT Retail, Công ty đã và đang triển khai đồng thời nhiều chiến lược kinh doanh mới để đảm bảo tốc độ tăng trưởng kép. Trong thời gian tới, FPT Retail sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh các chiến lược: Phát triển hệ thống cửa hàng chuyên doanh sản phẩm Apple, Chương trình F.Friend, trợ giá điện thoại, thúc đẩy mảng bán hàng online... nhằm kích cầu tiêu dùng, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Năm 2018, FPT Retail đặt mục tiêu đạt 16.020 tỷ đồng doanh thu và 377 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Kế hoạch tăng trưởng bình quân (CAGR) của FPT Retail trong giai đoạn 2018-2020 là 19,5%/năm cho doanh thu và 26%/năm cho lợi nhuận sau thuế, tương đương mức tăng trưởng 20% về doanh thu và 30% về lợi nhuận.