Ông Phạm Lâm, Sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc DKRA Vietnam đã dành một buổi chia sẻ về tầm nhìn, cũng như những định hướng chiến lược mới.
DKRA Vietnam đã trở thành một thương hiệu vững chắc trên thị trường, nhưng vì sao ông vẫn chưa hài lòng và tiếp tục tìm kiếm những mảnh ghép mới?
Với mục tiêu hướng tới sự phát triển lâu dài và bền vững, chúng tôi vạch định ra một chiến lược có tính thích nghi xuyên suốt cho giai đoạn 2020-2025. Đó là tiến trình kiên định và thận trọng, sẽ không vội vàng phát triển đột ngột khi khi thị trường thuận lợi hay lùi bước chỉ vì điều kiện khó khăn hơn.
Bên cạnh hoạt động tiếp thị và phân phối, DKRA Vietnam mở rộng và đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu và báo cáo thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, chúng tôi còn cung cấp các báo cáo này cho các chủ đầu tư hay doanh nghiệp nước ngoài.
Hiện tại, DKRA Vietnam đang phát triển thêm các công ty thành viên gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management; hình thành một chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển – tiếp thị - phân phối – quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp; tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang lại cho khách hàng và đối tác.
Lợi thế của công ty là sự tin tưởng xuyên suốt của các đối tác. Chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu và uy tín, tạo được sự tin cậy từ phía chủ đầu tư, khách hàng cũng như gầy dựng mối quan hệ sâu rộng sau hơn 7 năm hoạt động nên tự tin sẽ thành công.
DKRA Vietnam phát triển thêm một công ty thành viên là DKRA Luxury hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp. Xin ông chia sẻ thêm về tiềm năng của mảnh ghép này?
DKRA Luxury thật ra đã được ấp ủ từ năm 2015. Chúng tôi tập trung phát triển mảng riêng này theo hướng chuyên sâu và mở rộng hơn để nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Nhưng liệu công ty sẽ đối mặt với rủi ro phân tán nguồn lực và ngược lại làm suy yếu mảng kinh doanh truyền thống trước đây?
Chắc chắn văn hóa công ty cũng sẽ thay đổi đáng kể để thích nghi với tầm nhìn mới?
DKRA Vietnam hướng tới đảm bảo hài hòa lợi ích cho cả ba bên: cổ đông, đối tác, khách hàng và cán bộ - nhân viên vì mỗi bên đều đóng vai trò quan trọng như nhau.