Xe điện Polestar 2 có giá đắt hơn Tesla Model 3

Giá bán của Polestar 2 đắt hơn khoảng 14.600 USD so với Tesla Model 3, ngoài ra mẫu xe điện Thụy Điển có thêm gói tùy chọn thể thao giá hơn 6.500 USD.
Polestar 2 là mẫu xe chạy điện hoàn toàn được phát triển dựa trên nền tảng EV chia sẻ từ công ty mẹ Volvo. Ảnh: Carthrottle. Polestar 2 là mẫu xe chạy điện hoàn toàn được phát triển dựa trên nền tảng EV chia sẻ từ công ty mẹ Volvo. Ảnh: Carthrottle.

Sau khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2019, đến nay mẫu xe điện Polestar 2 đã được công bố giá bán tại châu Âu là hơn 61.000 USD (49.900 bảng Anh). Dự kiến Polestar 2 sẽ bắt đầu được giao cho khách hàng đặt mua vào giữa 2020.

So với phiên bản tiêu chuẩn của Tesla Model 3, mức giá cho Polestar 2 cao hơn khoảng 14.600 USD. Polestar cho biết trong tương lai họ sẽ giới thiệu thêm các phiên bản có giá bán dễ tiếp cận hơn cho mẫu xe điện này.

Ngoài mức giá trên, khách hàng đặt mua có thể tùy chọn gói nâng cấp Performance để tăng thêm tính thể thao trong vận hành cho Polestar 2. Các trang bị đáng chú ý trong gói Performance có mâm xe kích thước 20”, cùm phanh Brembo 4 piston và hệ thống treo thích ứng do Öhlins sản xuất.

Xe điện Polestar 2 có giá đắt hơn Tesla Model 3 ảnh 1

Mẫu xe của Polestar mang kiểu dáng fastback với phần cột C thiết kế trải dài chạm đến đuôi xe.Ảnh: Carthrottle.

Chiếc EV đến từ Thụy Điển sở hữu 2 động cơ điện sản sinh tổng công suất 408 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, Polestar có khả năng tăng tốc 0-100 km/h mất  dưới 5 giây. Xe trang bị cụm pin lithium-ion dung lượng 78 kWh cho khả năng di chuyển tối đa gần 500 km khi sạc đầy.


Theo Zing

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục