Toyota Việt Nam có Tổng giám đốc mới

(ĐTCK) Vị trí Tổng giám đốc Công ty Toyota Việt Nam sẽ có người đảm nhiệm mới kể từ ngày 1/4/2020 do Tổng giám đốc hiện tại hết nhiệm kỳ.
Ông Hiroyuki Ueda sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Toyota Việt Nam từ 1/4/2020. Ông Hiroyuki Ueda sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Toyota Việt Nam từ 1/4/2020.

Cụ thể, theo quyết định nhân sự của Toyota Nhật Bản, ông Hiroyuki Ueda sẽ đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc tại Việt Nam, thay cho ông Toru Kinoshita kể từ ngày 1/4/2020.

Ông Hiroyuki Ueda từng là Chủ tịch của Toyota Venezuela từ tháng 1/2017. Trước đó, ông là Phó chủ tịch điều hành bán hàng của Toyota Brazil. Ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Nam Mỹ.

Người tiền nhiệm, ông Toru Kinoshita đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Toyota Việt Nam kể từ ngày 1/1/2017, thay cho ông Yoshihisa Maruta.

Theo Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita cùng ban lãnh đạo đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong nhiệm kỳ tại Việt Nam và liên tục gặt hái nhiều thành tựu đáng kể.

Ngày 24/3, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã trao Kỷ niệm chương và Bằng khen của Bộ Công Thương cho ông Toru Kinoshita vì những đóng góp của cá nhân ông đối với sự phát triển của ngành Công Thương Việt Nam.

Ngọc Thủy

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục