Ford Mustang 2018 mui trần giá hơn 3 tỉ đồng tại Việt Nam

Xe cơ bắp mui trần cá tính Ford Mustang Convertible 2018 được một doanh nghiệp kinh doanh xe tại Hà Nội nhập về, bán ra với giá gần 3 tỉ đồng.
Ford Mustang Convertible 2018 vừa cơ bắp lại rất thời trang nhờ thiết kế mui trần. Ford Mustang Convertible 2018 vừa cơ bắp lại rất thời trang nhờ thiết kế mui trần.

Ford Mustang Convertible 2018 được giới thiệu ra thị trường từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, nếu như phiên bản Coupe được đưa về Việt nam khá nhiều thì bản mui trần lại có số lượng khiêm tốn.

Tất cả đều được nhập về theo dạng tư nhân do Ford Việt Nam không phân phối mẫu xe này.

Về mặt thiết kế chi tiết, Ford Mustang mui trần 2018 không khác biệt nhiều bản Coupe được đưa về nhiều trước đó.

Khác biệt lớn nhất trên Mustang Convertible chính là phần mui mềm có khả năng đóng mở tự động, phần đuôi cũng được thiết kế lại để có thể cất giấu phần mui khi đóng mà vẫn đảm bảo tình thẩm mỹ.

So với phiên bản coupe, Mustang Convertible 2018 sở hữu khoang chứa đồ khá rộng rãi, tương đương 350 lít.

Ford Mustang 2018 mui trần giá hơn 3 tỉ đồng tại Việt Nam ảnh 1

Phiên bản mui trần của Ford Mustang thuộc diện hiếm hoi tại Việt Nam.

Ở những chi tiết khác, so với đời cũ, phần đầu xe chính là nơi được Ford tinh chỉnh lại nhiều nhất trên phiên bản 2018.

Những chi tiết phân mảng được làm góc cạnh hơn thế hệ trước. Phần mui xe được làm thấp hơn phiên bản cũ 0,8 inch. Phía trên nắp ca-pô có sự xuất hiện của 2 lỗ thoát gió.

Cụm đèn pha được thiết kế lại với những tia sáng xung quanh bóng Bi-Xenon tạo hiệu hiệu ứng rất ấn tượng.

Cụm đèn định vị 3 dải LED vẫn là một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của những chiếc Ford Mustang đời mới. Ở phía dưới, khe hút gió 2 bên cản được thu nhỏ tối đa, tạo hình tam giác, ngay bên trên là dải đèn sương mù được tích hợp đèn xi-nhan.

Phần lưới tản nhiệt hình lục giác được tạo hình góc cạnh, do mui xe hạ thấp nên chi tiết này cũng được làm dẹp hơn đôi chút.

Cảm trước thể thao bè rộng ốp chi tiết nhựa màu đen. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 cũng được tạo hình với những đường gân cơ bắp chạy dọc 2 bên thân xe.

Ford Mustang 2018 mui trần giá hơn 3 tỉ đồng tại Việt Nam ảnh 2

Nội thất xe không khác biệt nhiều so với phiên bản Coupe đã về Việt Nam phổ biến,

Nhìn từ phía sau, Ford Mustang 2018 vẫn rất nổi bật nhờ cụm đèn hậu không giống mẫu xe nào.

Ford sử dụng 3 cụm đèn LED tạo hình chữ C quay vào bên trong phân tách nhau hoàn toàn để làm cụm đèn hậu. Nối liền 2 bên là mảng chi tiết màu đen gắn logo "ngựa hoang".

Phía trên logo ngựa hoang chính là camera lùi. Phiên bản này được trang bị mâm đa chấu sơn đen bắt mắt.

Ở bên trong, trung tâm khoang cabin là một màn hình giải trí LCD kích thước nhỏ. Cần số thiết kế đơn giản, phanh tay cơ. Ghế ngồi trên chiếc Ford Mustang Convertible 2018 này được bọc chất liệu nỉ, chỉnh điện kết hợp cơ.

Ford Mustang có thiết kế 2 + 2 chỗ ngồi. Phía sau chỉ dành cho trẻ em hoặc để đồ. Nội thất của xe được sử dụng khá nhiều chất lệu giả carbon đặc biệt là ở vị trí táp-lô.

Ford Mustang 2018 tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ Ecoboost 2.3L sản sinh công suất tối đa 310 mã lực, mô men xoắn cực đại 475 Nm.

Xe hiện đang được một doanh nghiệp kinh doanh xe tại Hà Nội chào bán với giá gần 3 tỉ đồng.


Theo Thanhnien

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục