Bugatti vẫn không mặn mà với phân khúc SUV

Thông tin Bugatti đang nghiêm túc cân nhắc mở rộng dòng sản phẩm hiện tại không còn là bí mật, nhưng mẫu xe mới mà hãng xe Pháp đang dồn sức phát triển vẫn không phải là một mẫu SUV.
Bản vẽ đồ hoạ ý tưởng về một mẫu SUV mang thương hiệu Bugatti. Bản vẽ đồ hoạ ý tưởng về một mẫu SUV mang thương hiệu Bugatti.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Car Magazine, Chủ tịch Bugatti - ông Stephan Winkelmann khẳng định rằng: “sẽ không có SUV nào của Bugatti”.

Trong khi đó, theo chuyên trang Motor1 của Mỹ, nhiều khả năng, đây sẽ không phải là một chiếc xe limo hạng sang, bởi nhu cầu xe limo của thị trường hiện không cao.

“Hầu hết khách hàng của phân khúc này, đặc biệt là phụ nữ, muốn có vị trí ngồi cao hơn để có thể quan sát dễ dàng hơn.”

Motor1 tin rằng Bugatti đang phát triển một mẫu xe 4 cửa, có hệ thống khung gầm cao và đó không phải là một chiếc SUV truyền thống.

Trong khi đó, Car Magazine nhận định “Bugatti đang phát triển một mẫu crossover thể thao với ghế ngồi cao hơn thông thường, phần thân xe thấp hơn và cũng ít hình khối hơn chiếc SUV truyền thống.”

Tuy nhiên, chắc chắn đây sẽ là một mẫu xe có mức giá rất cao. Chủ tịch Stephan Winkelmann tiết lộ mức giá mà Bugatti đang hướng tới là khoảng 1 triệu USD 

“Mẫu xe mới sẽ tuyệt vời nhất và đắt nhất phân khúc. Tuy nhiên, đây chưa phải là mẫu xe đắt nhất của Bugatti. Chiron vẫn luôn đứng đầu bảng”, ông Stephan Winkelmann nhấn mạnh.

Bugatti cũng cho biết hãng đang nỗ lực để có thể trình làng mẫu “siêu phẩm” triệu đô này vào năm 2023 và chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 800 chiếc mỗi năm.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục