Aston Martin DBX by Q - Mẫu xe SUV hạng sang tùy chỉnh tốt nhất trên Thế giới

(ĐTCK) Phiên bản mẫu đặc biệt DBX của hãng xe Anh Quốc Aston Martin được tùy chỉnh bởi nhóm thiết kế Q sẽ chính thức xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Geneva 2020 ngày 4/3 sắp tới
Aston Martin DBX by Q - Mẫu xe SUV hạng sang tùy chỉnh tốt nhất trên Thế giới

Bộ phận nâng cấp đặc biệt Q được hãng xe Aston Martin dùng để thiết kế độc quyền “bespoke” các mẫu xe tùy chỉnh theo đúng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Điều đó có nghĩa những chiếc xe Aston Martin thuộc bộ sưu tập Q sẽ cho phép khách hàng sở hữu những chiếc siêu xe, có thể yêu cầu tùy chỉnh về sức mạnh, nội thất cũng như vẻ ngoài của xe. Từ đó, họ sẽ sở hữu những mẫu xe độc đáo nhất, mang tính riêng biệt nhất mà còn đậm chất dấu ấn cá nhân, tính cách của bản thân.

Ngoại thất của chiếc DBX by Q tại Geneva sẽ nổi bật với bộ mâm đen bóng độc quyền với kích thước 22-inch

Tổng quan, DBX dưới bàn tay của bộ phận thiết kế Q là một cỗ máy tuyệt hảo với những điểm nhấn đến từ vật liệu độc đáo xuyên suốt ngoại hình cũng như khoang nội thất.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho chiếc SUV, Q tiết lộ Bộ sưu tập ‘Q by Aston Martin’ bao gồm màu sơn Xám Satin Xenon lạnh lùng, gói trang bị chất liệu sợi carbon, và cuối cùng là các tấm nẹp - ốp sơn đen.

Tuy nhiên, sự kỳ công của Bộ phận Q thực sự ẩn bên trong khoang nội thất với các khối sợi carbon độc đáo. Theo thông tin từ Aston Martin, khu vực bảng taplo trung tâm đã sử dụng tới 280 lớp sợi carbon, được sắp xếp thủ công và sau đó được ủ đông tới 12 giờ. Mảnh carbon rắn này tiếp theo được gia công trên máy nghiền 5 trục trong 90 giờ để hoàn thiện.

Aston Martin chưa cho biết một chiếc SUV được trang bị các tính năng này sẽ có giá là bao nhiêu, nhưng chắc chắc sẽ cao hơn rất nhiều so với mức giá khởi điểm 193.000 USD của phiên bản DBX bình thường.

Mẫu ‘DBX by Q’ - sự kết hợp giữa kiểu dáng đặc trưng của Aston với những nâng cấp sản phẩm độc đáo từ Q, hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc SUV độc nhất thời điểm hiện tại.

Anh Quý
Theo báo chí nước ngoài

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục