Xót xa nhìn siêu xe tiền tỷ Bentley bị “bỏ rơi” ở vỉa hè Hải Phòng

Những hình ảnh về chiếc siêu xe tiền tỷ Bentley Continental Flying Spur đời cũ biển số 0001 của đại gia đất Cảng bị bỏ rơi ở vỉa hè khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Xót xa nhìn siêu xe tiền tỷ Bentley bị “bỏ rơi” ở vỉa hè Hải Phòng

Mới đây, sự xuất hiện của những hình ảnh về chiếc Bentley Continental Flying Spur đời đầu bị bụi phủ dày bên vỉa hè, cạnh một chiếc xe bị tai nạn khác ở Hải Phòng đã khiến không ít người mê xe xót xa.

Được biết, chiếc Bentley Continental Flying Spur đầu tiên được ghi nhận xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2006. Như vậy, mẫu xe này có mặt tại nước ta từ khá sớm, thậm chí mẫu xe về Việt Nam trước cả những cái tên siêu sang khác như Maybach hay Rolls-Royce. 

Xót xa nhìn siêu xe tiền tỷ Bentley bị “bỏ rơi” ở vỉa hè Hải Phòng ảnh 1

 Chiếc Bentley Continental Flying Spur bị bỏ rơi không thương xót ở vỉa hè. Ảnh: Siêu Xe Hải Phòng.

Chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đỏ mận đẹp mắt, cùng với đó là biển số cực chất của mình 16N 0001, đây cũng là một trong những chiếc Continental Flying Spur đầu tiên về Việt Nam.

Mặc dù có giá trị rất cao ở thời điểm khi mua mới, thậm chí hiện nay những chiếc tương tự cùng đời cũng đang được rao bán tiền tỷ thế nhưng đại gia Hải Phòng dường như không quan tâm tới và để mặc nó trơ trọi giữa vỉa hè.

Nhiều người không hiểu tại sao một chiếc xe sang đắt tiền lại bị bỏ rơi như vậy. Cũng có thể, chiếc sedan hạng sang tiền tỷ này mắc phải một lỗi hỏng nào đó khó sửa chữa nên chủ nhân đã quyết định "bỏ rơi" nó sau một thời gian dài sử dụng.

Được biết hiện tại, đại gia này đang sử dụng một chiếc Mercedes-Maybach thế nên chiếc Bentley bị bỏ rơi tại vỉa hè.

Tại Việt Nam, hình ảnh về những chiếc siêu xe, xe siêu sang có giá hàng chục tỷ đồng bị "bỏ xó", phủ bụi không phải là hiếm gặp.

Điển hình là hình ảnh chiếc Maybach 62 Zeppelin phiên bản đặc biệt giới hạn phủ bụi trong một hầm gửi xe ở Hà Nội xuất hiện trên mạng xã hội khiến không ít người xót của. "Hàng hiếm" này từng có giá bán không dưới 1 triệu USD tại thị trường Việt Nam.

Hay cặp Maybach 62S (bên trái) và bản Maybach 62 của "ông trùm" buôn lậu đường biên Hà Tuấn Dũng (tức Dũng "mặt sắt") cũng bị "bỏ rơi" không thương tiếc.

Việc những chiếc xe siêu sang nằm phủ bụi khiến giới mê xe không khỏi tiếc nuối.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục