Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5

(ĐTCK) Các phi công, tiếp viên cùng lãnh đạo của hãng hàng không Vietjet đã dành buổi sáng nghỉ lễ đầu tiên của mình để mang nụ cười tới những bạn trẻ khuyết tật TP.HCM.

Trong buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các cán bộ, nhân viên hãng hàng không Vietjet đã cùng hòa mình vào một sự kiện đặc biệt dành riêng cho các bạn học viên tại Trung tâm Bảo trợ, dạy nghề, tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM.

Là hãng hàng không hoạt động với mục tiêu mang lại cơ hội bay cho hàng triệu người, Vietjet luôn luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các hoạt động vì cộng đồng, mong muốn mang tới niềm vui, góp phần vào một thế giới, một cộng đồng ngày càng tiến bộ, tốt đẹp. Trong những dịp lễ, tết, Vietjet luôn có những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Với mong muốn mang nụ cười tươi trẻ, năng động lan tỏa tới cộng đồng, Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cùng các tiếp viên, phi công, cán bộ, nhân viên của Vietjet đã cùng tổ chức một chương trình rất vui và xúc động, món quà ý nghĩa gửi tới các bạn học viên, thầy cô tại trung tâm.

Tổng giám đốc Vietjet cùng các cán bộ, nhân viên trong đoàn đã cùng hát đồng ca với các bạn trẻ ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. Giọng ca trầm ấm, chân thành của nữ CEO với bài hát “Mẹ yêu con” khiến thầy cô giáo, học viên và gia đình phấn khích và xúc động.

Hơn 500 bạn học viên tại trung tâm bảo trợ, dạy nghề, tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM khi có cơ hội giao lưu, cùng các tiếp viên, phi công của Vietjet chơi những trò chơi tập thể hào hứng và vui vẻ.

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 4

Các cán bộ, nhân viên hãng cũng thăm các lớp học nghề làm tóc, sửa xe máy…, các phòng tập thể nơi các bạn học viên của trung tâm đang sinh sống, thăm hỏi và động viên các bạn, tặng quà từng bạn nhân dịp kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

 Khu ký túc xá của các em, 10 người trong 1 căn phòng khá hẹp

Trò chuyện cùng một bạn học viên khiếm thính đang học nghề làm tóc, trang điểm tại trung tâm, mọi người rất vui, cảm động trước nỗ lực học tập vươn lên trở thành người có ích cho gia đình, xã hội của các bạn, và rất hy vọng tạo ra cầu nối giữa các bạn trẻ khuyết tật đang học nghề tại trung tâm với cộng đồng để các bạn có cơ hội trao đổi kiến thức “làm đẹp”, giúp ích cho xã hội.

 Bạn gái câm điếc xinh xắn, tự tin, nói chuyện “bằng tay” với Tổng giám đốc Vietjet

Các bạn học viên đang học nghề sửa xe máy của trung tâm cũng chia sẻ cùng các cán bộ, nhân viên Vietjet cơ sở vật chất hiện có, cũng như những kiến thức các bạn đang được thầy cô tận tình chỉ bảo.

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 7

 Học viên câm điếc đang học sửa động cơ xe máy với ước mơ 1 ngày sẽ sửa động cơ máy bay

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 8

 Em hãy gửi gắm ước mơ sửa máy bay cùng với chú gấu bông Vietjet này

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 9

 Môn cơ điện này khó đây, học được là cũng “không phải dạng vừa đâu” nhé!

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 10

Sức mạnh, nghị lực của các bạn học viên khiến nữ Tổng giám đốc của hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam nể phục và đồng thời trân trọng hơn nữa những thầy cô giáo tại trung tâm bởi công việc ý nghĩa mà họ đang làm. Bà hy vọng công việc ý nghĩa này sẽ tiếp tục được lan tỏa hơn nữa vì một tương lai tươi sáng hơn cho các bạn trẻ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt. 

Vietjet mang nụ cười tới các bạn trẻ khuyết tật TP.HCM trong dịp lễ 30/4-1/5 ảnh 11

Những món quà mang cả tấm lòng của các thành viên Vietjet đã được trân trọng gửi tới các thầy cô giáo và các học viên tại trung tâm.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục