Vietbank “cõng” nước sạch lên bản cho đồng bào Ba Na

(ĐTCK) Với mong muốn đóng góp cho cuộc sống không ngừng tốt đẹp hơn, ngày 17/5, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã san sẻ hạnh phúc của mình bằng việc “cõng” nước sạch lên bản giúp đồng bào Ba Na.
Vietbank “cõng” nước sạch lên bản cho đồng bào Ba Na

Tại Trường Mẫu giáo Krong, xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, nơi thuộc vùng nguồn nước đang bị ô nhiễm nặng của tỉnh Gia Lai, với 315 học sinh là đồng bào dân tộc Ba Na đang theo học.

Để giúp các em học sinh và thầy cô giáo của Trường Mẫu giáo Krong có nguồn nước sạch cho sức khỏe tốt, chuẩn bị cho một tương lai tốt đẹp hơn, Vietbank đã đầu tư một hệ thống máy lọc nước với các quy trình lọc nước gồm: Hệ thống phụ trợ, nhà trạm dẫn nước; Hệ thống bồn chứa nước trước và sau khi xử lý; Hệ thống lọc nước công nghiệp; Chi phí kiểm nghiệm nước sau khi hệ thống lọc…

Hệ thống lọc nước hoàn thành và đi vào sử dụng không chỉ mang nguồn nước sạch cho thầy cô và học sinh Trường Mẫu giáo Krong mà còn hỗ trợ cho 80 hộ dân đồng bào Ba Na sống lân cận được sử dụng nước sạch miễn phí. 

Đại diện Ngân hàng Vietbank cho biết: “Với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội, ngoài việc không ngừng nỗ lực để có những sản phẩm, dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng, song song với đó Vietbank luôn đẩy mạnh các công tác an sinh xã hội và tài trợ máy lọc nước cho Trường Mẫu giáo Krong cũng là một trong những hoạt động của ngân hàng”.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục