Vé chung kết AFF Cup mở bán đợt đầu hết sau 5 phút

Người dùng gặp khó trong việc truy cập trang bán vé online và chưa kịp thực hiện các thao tác thì đã nhận được thông báo vé bán hết.
Thông báo bán hết vé đợt đầu tiên. Thông báo bán hết vé đợt đầu tiên.

Đến 10h, nhiều người đã có tài khoản hợp lệ tiến hành các bước để đặt vé. Tuy nhiên kết quả trả về chỉ là thông báo "Hiện số lượng vé bán đợt hiện tại đã hết".

Anh Tuấn Hưng, một người hâm mộ bóng đá, cho biết: "Chưa đầy 5 phút sau khi mở bán thì web đã thông báo bán hết vé".

Theo thông bán trên trang của VFF, số lượng vé bán ra lúc 10h hôm nay chỉ là 2.500 vé. "Số người có nhu cầu mua lên đến hàng chục nghìn, trong khi số vé bán ra đợt đầu ít như vậy nên việc 'cháy vé' cũng dễ hiểu", anh Hưng cho biết. "Tôi sẽ thử vận may trong các đợt mở bán tiếp theo".

Trước giờ mở bán "Đăng ký tài khoản còn không được nói gì tới chuyện mua vé", Phạm Đức Huy, nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy (Hà Nội), chia sẻ. "Từ 9h, tôi đã thực hiện các thao tác để tạo tài khoản trên cả hai trang web vebongdaonline.vn và vebongda.vff.org.vn nhưng đều không nhận được email xác nhận từ hệ thống".

Cũng gặp tình trạng tương tự, anh Võ Trọng Công ở Ba Đình (Hà Nội) bức xúc: "Khai báo cả chục thông tin như tên, số điện thoại, địa chỉ, số CMND nhưng không nhận được bất kỳ email nào".

Theo anh Công, hệ thống của VFF không cho đăng nhập khi tài khoản chưa được kích hoạt. "Trang bán vé hoạt động thiếu chuyên nghiệp khi không có nút để gửi lại email kích hoạt, buộc người hâm mộ phải thử tiếp vận may bằng một email khác".

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng phàn nàn bởi không thể đăng ký tài khoản, trong đó lỗi chủ yếu gặp phải là không nhận được email kích hoạt từ hệ thống. "Chỉ còn nửa tiếng nữa là vé bán rồi, có tài khoản thì cơ hội mua còn khó huống chi tài khoản không có", thành viên Lê Minh Gia, bình luận trong một nhóm về thể thao.

Vé chung kết AFF Cup mở bán đợt đầu hết sau 5 phút ảnh 1

Người dùng không nhận được email kích hoạt từ hệ thống bán vé AFF Cup. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines ngày 6/12 là trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 chỉ được bán vé dưới hình thức online. Khi mở bán ngày 28/11, việc truy cập website, đăng ký tài khoản cũng như các bước để mua vé cũng rất khó khăn.

Theo VFF, trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ tiến hành mở bán thành các đợt lúc 10h, 16h, 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12. Có bốn mệnh giá gồm 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng.

Mỗi người chỉ được mua hai vé cùng mệnh giá, căn cứ theo số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. Khách hàng tại 12 quận nội thành Hà Nội có thể nhận vé qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam.

Lựa chọn còn lại là nhận tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), trong ngày 13-14/12.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục