PVOIL ủng hộ hơn 7.000 lít xăng dầu, chung tay cùng TP. Đà Nẵng chống dịch Covid-19

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Ngày 01/8/2020, đại diện Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã trao tặng 7.200 lít xăng dầu, trị giá 100 triệu đồng, cho đại diện Ban Cứu trợ TP. Đà Nẵng.
PVOIL ủng hộ hơn 7.000 lít xăng dầu, chung tay cùng TP. Đà Nẵng chống dịch Covid-19

Số nhiên liệu này được ủng hộ cho hoạt động của các xe tham gia phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại TP. Đà Nẵng như xe cứu thương của các bệnh viện, xe hậu cần, xe phun thuốc khử trùng…

Để thuận tiện cho việc cấp phát nhiên liệu, PVOIL phát hành các “Phiếu tặng xăng dầu” dành riêng cho công tác này, có giá trị sử dụng từ ngày 01/8/2020. Các phương tiện thực hiện công tác phòng chống dịch, khi sử dụng các “Phiếu tặng xăng dầu” sẽ được ưu tiên cấp xăng dầu tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL Miền Trung trên địa bàn TP. Đà Nẵng. 

Việc ủng hộ xăng dầu cho các lực lượng chức năng của TP. Đà Nẵng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của PVOIL với cộng đồng, với đất nước. 

Thay mặt Ban Cứu trợ TP. Đà Nẵng, ông Trần Công Nguyên, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cảm ơn sự đóng góp của PVOIL vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của thành phố. 

Đại diện PVOIL trao tặng xăng dầu cho Ban Cứu trợ TP. Đà Nẵng

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 vào đầu năm, PVOIL đã thực hiện nhiều hoạt động kịp thời và mang lại hiệu quả tích cực, bao gồm: quyên góp và trao tặng 09 tấn gạo cho hoạt động của các “ATM gạo tự động miễn phí cho người nghèo” tại TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Phú Yên; phát tặng 50.000 khẩu trang y tế cho khách hàng và người dân tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL; các kho xăng dầu PVOIL chủ động hỗ trợ bữa ăn trưa cho khách hàng/ tài xế xe bồn trong thời gian chờ lấy hàng do các quán ăn đóng cửa, không có nơi ăn uống. Hưởng ứng sự kêu gọi của Chính phủ, PVOIL ủng hộ 100 triệu đồng để mua kit xét nghiệm virus. 

PVOIL tiếp tục duy trì, phát triển ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt khi mua xăng dầu bằng dịch vụ PVOIL Easy và hợp tác với các ứng dụng thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam như: MoMo, GOT IT, ViettelPay, VCB Pay, VCB Mobile Banking và 22 ngân hàng liên kết của Vietcombank. Đây vừa là sản phẩm dịch vụ mang tính cạnh tranh riêng có của PVOIL, vừa là giải pháp giúp cho khách hàng hạn chế tiếp xúc tiền mặt, cũng là hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Cho đến nay, PVOIL tự hào là doanh nghiệp ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT ứng dụng THANH TOÁN ĐIỆN TỬ bằng MÃ QR khi mua xăng dầu. 

Hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) của PVOIL Miền Trung tại TP. Đà Nẵng sẽ cấp phát xăng dầu

1. CHXD Hòa Phước (Quốc lộ 1A, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang)

2. CHXD Hoà Châu (Quốc lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyên Hòa Vang)

3. CHXD Ngô Quyền (Số 248 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà)

4. CHXD Khuê Trung (Số 197 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ)

5. CHXD Hoàng Văn Thái (Tổ 06 đường Hoàng Văn Thái, Q. Liên Chiểu)

6. CHXD Ngũ Hành Sơn (Số 610 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn)

7. CHXD Nguyễn Tri Phương (Số 154 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ) 

8. CHXD Phạm Hùng (Đường Phạm Hùng, xã Hòa Châu, H. Hòa Vang)

9. CHXD Nguyễn Hữu Thọ (Vòng xoay đường Nguyễn Hữu Thọ - Duy Tân)

10. CHXD Ngô Quyền 2 (Số 249 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà) 

11. CHXD Lê Văn Hiến (Lô A1-4 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn)

12. CHXD Hòa Xuân (Lô 293 Trần Nam Trung, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ)

Thu Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục