Nỗi cô đơn của người đàn ông trúng số độc đắc

Kể từ sau khi trúng số, người đàn ông nước Anh bị vợ bỏ, người tình cuỗm tiền, bạn bè lợi dụng... giờ bỏ xứ đi một mình.
Khu trang trại 6,5 triệu bảng của Adrian bị bỏ hoang nhiều tháng nay. Ảnh: Mirror. Khu trang trại 6,5 triệu bảng của Adrian bị bỏ hoang nhiều tháng nay. Ảnh: Mirror.

Tháng 8/2012, Adrian Bayford, trúng giải độc đắc lên tới 148 triệu bảng (khoảng 6,3 nghìn tỷ đồng), bất ngờ trở thành người đàn ông giàu thứ 512 nước Anh. Hai vợ chồng ông lập tức mua ngôi biệt thự 6 triệu bảng, một chiếc máy bay riêng... Những tưởng cuộc sống của cựu nhân viên bưu điện từ đó sẽ ngập màu hồng, thế nhưng thực tế lại nhiều bi kịch.

Bức ảnh tại trang trại 6,5 triệu bảng của Adrian vài ngày trước cho thấy nó đã bị bỏ hoang nhiều tháng nay. Đồng ruộng, chuồng trại, khu nhà ở... không có bóng dáng người. Chỉ vài năm trước, nơi đây lúc nào cũng ồn ào với ngựa, gà, cừu... ngày đêm chạy máy móc đắt tiền, cả đội công nhân thi nhau lao động. Nhưng giờ tất cả chỉ là khung cảnh vắng vẻ, đìu hiu.

Bạn bè của Adrian cho biết ông đã di cư sang nước khác vì khốn khổ với cuộc sống giàu có. Gia súc đã được đem bán, còn trang trại nhờ công ty bất động sản rao bán mãi vẫn chưa có ai mua. Adrian thích âm nhạc nên cũng mua cả hai cửa hàng, nhưng rồi cũng đóng cửa vì không làm ăn được.

Chỉ 15 tháng sau khi trúng số, Adrian và vợ, cô Samantha Burbidge, 31 tuổi, đã quyết định ly hôn. Cô đưa hai đứa con chuyển tới Scotland sinh sống. Dù sau đó, ông Adrian mua cho vợ cũ nhiều món quà trị giá tới 500.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng) nhưng Samantha vẫn từ chối quay lại.

Khi vợ bỏ đi, ông Adrian muốn tìm một người bạn đời mới. Ông gặp nữ vệ sĩ và chuyên gia võ thuật đến từ Ba Lan tên Marta. Ông mời cô làm tài xế và vệ sĩ riêng cho mình. Dù thể hiện tình cảm, mua tặng cô một chiếc xe 34.000 bảng, trả lương vài nghìn bảng, nhưng cô nhất quyết từ chối tình yêu của Adrian. Cô đã xin nghỉ việc, và cho biết không hề rung động trước người đàn ông giàu có

Ngay sau khi bị Marta từ chối, ông Adrian chuyển sang mục tiêu mới, Samantha, vận động viên cưỡi ngựa nhỏ hơn mình 16 tuổi. Chỉ vừa mới quen biết, ông đã mời cô đi du lịch Maldives cùng mình, tận hưởng cả tuần nghỉ dưỡng sang trọng.

Ông mất nhiều tiền để mua đồ hiệu cho người yêu, mua cả một trang trại ngựa để chiều ý nàng. Nhưng rồi Samantha cũng bỏ ông để quay về với người yêu cũ, mang theo 400.000 bảng Anh và một chiếc xe trị giá hơn 80.000 bảng vào năm ngoái.

"Những năm qua, anh ấy thức dậy và thấy một cuộc sống không như ý muốn. Adrian chưa bao giờ nói về Range Rovers, ngựa, cừu, hay tay chèo... Anh ấy là một người tốt, đơn giản. Có lẽ anh luôn thích vặt lông gà hơn là cho chúng ăn", một người bạn của Adrian nói.

Nỗi cô đơn của người đàn ông trúng số độc đắc ảnh 1

Ông Adrian chia tay vợ 15 tháng sau trúng số. Ảnh:Mirror.

Người này cho hay Adrian cảm thấy bị cô lập, và không còn thấy thoải mái ngay cả khi đi uống bia. Cuối năm ngoái, chia sẻ trên tờ The Sun, Adrian cũng nói rằng mọi người ai cũng muốn có một phần của cải của mình, chứ không phải là tình cảm thật sự, anh đã tiêu quá nhiều tiền để làm cho người khác hạnh phúc nhưng không nhận lại được gì.

"Ngôi nhà khổng lồ, những trang trại lớn và đế chế tài sản mà anh ấy sở hữu, nó không có ý nghĩa gì với anh. Anh ấy thực sự bị tổn thương bởi những mối quan hệ thất bại", bạn thân của Adrian chia sẻ.

Tháng 1/2018, vợ cũ Samantha kết hôn, ông Adrian cảm thấy đau lòng và quyết định phải làm gì đó. Cuối năm ngoái, ông đã bỏ lại tất cả phía sau, thu xếp hành lý tới Australia mà không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục