Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục thành công cự ly 42km tại Marathon Bắc Cực 2018

(ĐTCK) Tăng Nguyệt Minh đã trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục thành công cự ly 42 km tại Cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018 (The North Pole Marathon 2018) tổ chức vào giữa tháng 4/2018, một trong những cuộc thi khắc nghiệt nhất thế giới để giương cao lá cờ đỏ Việt Nam tại đây. 

Để có được thành tích đáng nể này, Tăng Nguyệt Minh đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách.

Minh không ngủ suốt 36 tiếng kể từ lúc lên máy bay từ Na Uy đến Bắc Cực cho đến tối chạy xuyên đêm từ 23h đến gần 9h sáng trong cái lạnh -32 độ.

Nhưng với Minh, cô không lấy đó làm nản lòng mà xem như mình đang tận hưởng thời gian đặc biệt trong cuộc sống vì với cô không có cuộc chạy marathon nào dễ dàng cả.

Người phụ nữ Việt Nam đầu tiên chinh phục thành công cự ly 42km tại Marathon Bắc Cực 2018 ảnh 1

 Tăng Nguyệt Minh ở vạch đích.

Được biết, Tăng Nguyệt Minh tham gia cuộc thi với sự tài trợ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam.

Ngoài Tăng Nguyệt Minh ở Việt Nam, Tập đoàn bảo hiểm FWD còn tài trợ cho 9 vận động viên từ 5 quốc gia khác tại châu Á tham gia Cuộc thi Marathon Bắc Cực 2018.

Cuộc thi Marathon Bắc Cực được tổ chức hàng năm tại khu vực xa nhất trên Bắc Bán Cầu và được xem là cuộc thi chạy lạnh nhất và mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho người tham dự.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn bảo hiểm FWD tài trợ chính cho cuộc thi này với mong muốn khuyến khích mọi người mạnh mẽ vượt qua các trở ngại trong cuộc sống, tự tin theo đuổi đam mê và bứt phá giới hạn của bản thân để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục