Nam A Bank đồng hành tổ chức giải vô địch cờ vua

(ĐTCK) Nam A Bank đã ký kết hợp đồng hợp tác với Liên đoàn Cờ Việt Nam, chính thức đồng hành để tổ chức Giải Vô địch Cờ vua Đấu thủ mạnh trong 3 năm liên tục từ 2019 - 2021.
Nam A Bank đồng hành tổ chức giải vô địch cờ vua

Với mục đích phát huy tài năng thể thao của người Việt đối với cờ vua, qua đó góp phần khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam trên đấu trường Quốc tế, Nam A Bank sẽ chính thức đồng hành cùng Liên đoàn Cờ vua Việt Nam tổ chức Giải vô địch Cờ vua Đấu thủ mạnh toàn quốc trong 3 năm liên tục từ 2019 - 2021.

Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn hàng đầu để tuyển chọn các kỳ thủ Cờ vua xuất sắc nhất vào đội tuyển quốc gia và thi đấu các giải quốc tế.

Giải đấu vô địch Cờ vua đấu thủ mạnh toàn quốc 2019 tập trung gần 50 kỳ thủ có thứ hạng cao tại các giải quốc gia trong năm, kiện tướng, dự bị kiện tướng quốc gia với 2 nội dung thi đấu là Cờ tiêu chuẩn và Cờ chớp nhoáng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đồng Tiến, Phó thống đốc Ngân hàng nhà nước, Chủ tịch Liên đoàn Cờ Việt Nam đã đánh giá cao sự đóng góp của Nam A Bank cho Cờ Việt Nam và hy vọng sự đồng hành sẽ là động lực để Cờ Việt Nam tiếp tục vươn lên đạt được nhiều thành tích hơn nữa mà đặc biệt là tích cực chuẩn bị cho SEA Games 30 tại Philippines.

Trước đó, tháng 10/2018, Nam A Bank cũng đã đồng hành và thưởng nóng 20.000USD cho đội tuyển Cờ vua Việt Nam để ghi nhận thành công trong Giải Cờ vua Đồng đội Thế giới Olympiad 2018.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục