Nam A Bank dành 300 triệu tri ân giáo viên xuất sắc TP HCM

(ĐTCK) Tại lễ tuyên dương danh hiệu "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" vừa qua, Nam A Bank đã đồng hành cùng Thành đoàn TP. HCM dành hơn 300 triệu đồng  vinh danh những giáo viên xuất sắc và có đóng góp tích cực cho ngành giáo dục tại TP.HCM trong năm 2018.
Nam A Bank dành 300 triệu tri ân giáo viên xuất sắc TP HCM

Theo đó, tổng giá trị phần thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng gồm hiện kim và quà tặng được Nam A Bank trao cho 248 thầy cô đang công tác tại TP.HCM.

Đây là những giáo viên trẻ ưu tú, không chỉ có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và nghiệp vụ sư phạm mà còn có nhiều sáng kiến và giải pháp mới trong công tác dạy và học, góp phần đưa nền giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.

Cũng trong dịp 20/11 năm nay, Nam A Bank còn tặng nhiều phần quà hấp dẫn và cộng thêm lãi suất lên đến 1% dành cho các các thầy cô giáo, bao gồm thầy, cô đã về hưu, các cán bộ công tác trong ngành giáo dục, các sinh viên đang học ngành sư phạm đến gửi tiết kiệm tại Ngân hàng.

"Nhà giáo trẻ tiêu biểu" là giải thưởng thường niên được Thành đoàn TP HCM tổ chức từ năm 2009 nhằm vinh danh những nhà giáo có cống hiến cho ngành giáo dục.

Năm 2018, giải thưởng thu hút hơn 1.400 hồ sơ từ 76 đơn vị giáo dục và chọn được 248 giáo viên xuất sắc nhất.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục