Lộ diện 5 quán quân toàn quốc English Champion 2019

(ĐTCK) Vòng chung kết English Champion 2019  do IvyPrep Education và iSMART Education đồng tổ chức với sự tham dự của 10 thí sinh xuất sắc nhất mỗi khối, mỗi miền đã chính thức diễn ra tại TP. HCM cuối tuần qua.
Lộ diện 5 quán quân toàn quốc English Champion 2019

Tại buổi chung kết, các thí sinh đã tham gia phần thi hùng biện (đối với các thí sinh khối 4, 5) và tranh biện (đối với các thí sinh khối 6, 7, 8).

Đối với khối 4, 5, tiêu chí đánh giá của Ban giám khảo dựa trên: Cấu trúc nội dung, dẫn chứng thuyết phục, tính logic, tính sáng tạo, khả năng truyền tải thông tin và kỹ năng thuyết trình, ngôn ngữ cơ thể.

Còn đối với các thí sinh khối 6, 7 và 8, mỗi cuộc hùng biện đối kháng gồm hai thí sinh của mỗi miền và chia thành hai quan điểm ủng hộ (Affirmative) và quan điểm phản đối (Negative) xoay quanh các chủ đề.

Kết quả chung cuộc đã gọi tên 5 quán quân toàn quốc English Champion 2019. Trong đó, quán quân khối 4 là Dương Trọng Việt - Trường Tiểu học Nghĩa Đô, Hà Nội; khối 5 là Hồ Viết Minh - Trường Quốc tế Việt Úc, TP HCM; khối 6 là Nguyễn Vỹ Phong - Trường Ngôi Sao, Hà Nội; khối 7 là Đoàn Trần Bảo Giang - Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, TP HCM; khối 8 là Nguyễn Hải Dương - Trường THCS Lê Lợi, Hà Nội. 

5 Giải Quán quân toàn quốc mỗi khối sẽ nhận được Cúp Vàng English Champion 2019 và học bổng IvyPrep Education trong 1 năm lên tới 60 triệu đồng, một năm sử dụng sữa từ Nhà tài trợ Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP, một máy đọc sách Kindle Paperwhite, sách tặng từ iSMART Education “Ai và Ky đến từ xứ sở những con số” của GS Ngô Bảo Châu.

Các Á quân sẽ nhận được Cúp Bạc cuộc thi và học bổng IvyPrep trong 6 tháng trị giá 30 triệu đồng, đồng hồ sức khỏe thông minh – Misfit Ray, sách  tặng từ iSMART Education, 6 tháng sử dụng sữa từ Nhà tài trợ Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP.

Top 3 thí sinh thắng giải Vòng thi phụ “Video được yêu thích nhất” được nhận phần quà có giá trị từ BTC English Champion 2019.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục