Lễ ký biên bản ghi nhớ nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo y khoa

(ĐTCK) Đại học Y khoa Phạm  Ngọc Thạch, Siemens Healthineers  và Công ty TNHH Thiết bị Y tế Imed vừa ký biên bản ghi nhớ nhằm hướng tới việc xây dựng và nâng cao chất lượng cho chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt là siêu âm.
Hình ảnh của buổi lễ. Hình ảnh của buổi lễ.

Trong giai đoạn đầu, các bên sẽ phối hợp tổ chức các lớp đào tạo thường xuyên trong lĩnh vực siêu âm cho các bác sĩ đã và đang công tác tại các cơ sở y tế trong nước đặc biệt là khu vực TP.HCM và các khu vực lân cận.

Các buổi đào tạo sẽ được tổ chức hàng tháng tập trung cập nhật các kiến thức lý thuyết và kỹ thuật lâm sàng. Sau mỗi buổi đào tạo, học viên sẽ được nhận chứng nhận CME do trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch cấp. 

PGS. TS.Bs Ngô Minh Xuân, hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phát biểu: “Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi là liên tục phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo.

Tôi tin rằng việc hợp tác cùng với Siemens Healthineers và Imed đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu đó bởi Siemens Healthineers là nhà cung cấp công nghệ hàng đầu cũng như kinh nghiệm của họ trong việc hỗ trợ giáo dục đào tạo và chuyển giao kiến thức, cũng như vai trò tích cực của Imed trong việc xúc tiến hợp tác lần này”.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục