IAE trở thành đối tác chiến lược của Hệ thống giáo dục Alpha School

(ĐTCK) Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE) đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác đầu tư vào Hệ thống giáo dục Alpha School. 
IAE trở thành đối tác chiến lược của Hệ thống giáo dục Alpha School

Theo thỏa thuận, IAE trở thành thành viên góp vốn, đồng thời là đối tác chiến lược và là một trong những cổ đông lớn của Alpha School hiện nay.

Theo đó, bắt đầu tư năm học 2019-2020, IAE cùng Alpha School mở rộng mô hình trường bằng cách xây dựng một khuôn viên mới, rộng 1,6 ha tại Khu đô thị Geleximco, Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, bao gồm đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ mục đích giáo dục: phòng học tiêu chuẩn, phòng chức năng, thư viện, khu thể thao, khu kỹ năng, trải nghiệm thể thao, bể bơi, hội trường lớn, ký túc xá, nhà ăn…

Thiết kế trường đáp ứng triết lý giáo dục của Alpha School giúp học sinh có cơ hội học tập và trải nghiệm đa dạng. Không gian học tập được bố trí truyền cảm hứng để mỗi học sinh có cơ hội phát triển năng lực, khả năng sáng tạo, kích thích đam mê, hứng thú học tập và khám phá thế giới.

IAE sẽ hỗ trợ Alpha School chuẩn hóa và quốc tế hóa các chương trình đào tạo trong hệ thống. Học sinh của Alpha School được tiếp cận với một chương trình học tập toàn diện, vượt trội về tiếng Anh, kĩ năng và công nghệ thông tin.

Học sinh khối THPT tại Alpha School đã bắt đầu triển khai học chương trình quốc tế American High School Diploma của Đại học Sư phạm Missouri (Hoa Kỳ) – hay còn gọi là Mizzou K12…

IAE hỗ trợ Alpha School trong việc hoàn thiện hệ thống quản lý, hỗ trợ công tác tuyển sinh/marketing, đào tạo đội ngũ và các hoạt động, sự kiện khác.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục