Hung Thinh Corp tài trợ 6 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đội tuyển U23

(ĐTCK) CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa chính thức công bố tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Hung Thinh Corp tài trợ 6 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đội tuyển U23

Kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng từ Hung Thinh Corp nhằm mục đích sử dụng làm ngân quỹ cho công tác đào tạo tài năng trẻ và chi phí cho các huấn luyện viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đồng thời, với phúc lợi được đảm bảo tốt hơn, các huấn luyện viên sẽ gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam.

Hy vọng rằng với sự hỗ trợ này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng sẽ thường xuyên bổ sung vào đội tuyển các huấn luyện viên giỏi, chiêu mộ thêm nhiều tài năng trẻ để nâng cao vị thế của nền bóng đá nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Được biết, Hung Thinh Corp đã trao tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận Bán kết trước đội tuyển Qatar và giành quyền vào thi đấu trận Chung kết Giải vô địch U23 châu Á 2018.

Đặc biệt, nếu các cầu thủ U23 Việt Nam giành chức vô địch trong trận chung kết với U23 Uzbekistan vào ngày 27/1/2018 sắp tới, Hung Thinh Corp sẽ tiếp tục thưởng nóng 2 tỷ đồng cho cả đội tuyển.

Với sự hỗ trợ này, Hung Thinh Corp mong muốn cùng với các “mạnh thường quân” khác góp phần tạo thêm nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được đào tạo toàn diện về mọi mặt bên cạnh việc phát triển chuyên môn.

Tăng Triển

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục