Hong Kong trình diễn pháo hoa trên nền nhạc Việt Nam

Đội Hong Kong (Trung Quốc) gây ấn tượng với người xem khi trình diễn màn pháo hoa trên nền nhạc Cô gái ngày hôm qua (sáng tác của Vũ Cát Tường).

 Tối 2/6, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 tiếp tục diễn ra với màn tranh tài của hai đội Italy và Hong Kong (Trung Quốc). Khai hỏa trước, những màn pháo hoa tầm cao của đội Italy nhận được sự tán thưởng của khán giả.

 Với kinh nghiệm hơn 100 năm sản xuất và trình diễn pháo hoa, đội Martarello trở lại Đà Nẵng sau khi đã dành ngôi vương vào kỳ DIFF 2017.

Dù là đêm thi thứ 3, nhưng người dân và du khách vẫn háo hức chờ đợi những màn pháo hoa trên sông Hàn. Ngoài khoảng 20.000 khán giả trong khán đài, hàng nghìn người dân có thể xem pháo hoa miễn phí khi đứng ven sông Hàn đường Trần Hưng đạo, hoặc trên cầu quay, cầu Thuận Phước, cầu Rồng. 

 Italy đã có ba lần vô địch lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Đến với lễ hội năm nay, đương kim vô địch trình diễn những màn pháo ấn tượng và là đối thủ đáng gờm của 7 đội thi còn lại.

 Những màn pháo hoa của Italy vẽ lên bầu trời Đà Nẵng đầy mê hoặc trong sự tán thưởng của người xem. 

 Từ cầu Thuận Phước, khán giả có thể thưởng ngoạn những đợt pháo đầy thăng hoa. Tuy nhiên những người ngồi ở khán đài được thưởng thức pháo hoa trên nền nhạc.

 Trình diễn sau Italy, tân binh Vulcan của Hong Kong cũng lập tức gây ấn tượng với người xem với những màn pháo hoa nghệ thuật.

Điều làm nhiều khán giả Việt Nam ấn tượng với màn trình diễn của đội Hong Kong là màn trình diễn pháo hoa trên nền nhạc ca khúc Cô gái ngày hôm qua (một sáng tác của Vũ Cát Tường). 

Màn pháo hoa như những cây cọ vẽ lên bầu trời đêm Đà Nẵng. Tối 2/6, thời tiết tại Đà Nẵng đứng gió, khiến cho lượng khói sau những loạt pháo tồn dư nhiều, ảnh hưởng đến màn trình diễn của cả hai đội. 

Những màn pháo hoa như những chòm sao được đội Hong Kong trình diễn. Bãi bắn ở khu vực trước khách sạn Novotel. Khán đài tổ chức cuộc thi vẫn ở vị trí bờ Đông sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu quay và cầu Thuận Phước) như năm trước. 

 Mmàn pháo bắn lên từ mặt nước và vút lên trên bầu trời đêm nhận được những tràng pháo tay của khán giả.
Đây là lần thứ 9 Đà Nẵng tổ chức thi pháo hoa quốc tế, và là lần thứ hai cuộc thi được xã hội hóa nguồn kinh phí.

Màn kết hoa của đội Hong Kong.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra vào tối 9/6, với màn trình diễn của hai đội đến từ Thụy Điển và Bồ Đào Nha. Hai đội xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết tối 30/6.   


vnexpress.net

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục