Hilton tổ chức tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton năm thứ 5

(ĐTCK) Tuần lễ Careers@Hilton là sự kiện hướng nghiệp toàn cầu lớn nhất của Tập đoàn Hilton nhằm giới thiệu các cơ hội việc làm trong ngành du lịch - khách sạn cho các bạn trẻ.
Hilton tổ chức tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton năm thứ 5

Ngày 22/5 vừa qua, Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi đã tổ chức tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton, chào đón hơn 150 sinh viên đến từ các trường dại học và trung tâm dạy nghề khắp Hà Nội, bao gồm Trường Đại học Hà Nội, Đại học Mở Hà Nội, Đại học Anh quốc Việt Nam, Tổ chức REACH và Blue Dragon...  

Đây là năm thứ 5 liên tiếp sự kiện tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình là một phần trong cam kết của Tập đoàn Hilton nhằm kết nối, chuẩn bị hành trang nghề nghiệp và tuyển dụng ít nhất một triệu thanh thiếu niên trên toàn thế giới từ năm 2014 cho tới năm 2019.

“Các khách sạn thuộc tập đoàn Hilton chuẩn bị mở ra tại Việt Nam trong thời gian tới đây sẽ tạo ra một nguồn lớn các cơ hội công việc. Để nắm bắt các cơ hội này, các bạn trẻ có thể bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ, đơn giản bằng cách đặt câu hỏi cho chúng tôi về những kỹ năng, yêu cầu thiết yếu cho từng vị trí trong khách sạn”, Andrew Nisbet, Tổng giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ.

Ngoài giới thiệu công việc, triển vọng nghề nghiệp, và mô phỏng các kỹ năng chuyên môn, 2 khách sạn cũng giới thiệu Thrive@Hilton, một chương trình mới của Tập đoàn Hilton nhằm hướng đến phát triển thể chất, trí tuệ và tinh thần cho đội ngũ nhân viên.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục