Hà Nội: Nữ tài xế lao ô tô vào tiệm trà chanh trên phố Hàng Bài

Chiếc ô tô Yaris màu đỏ mang BSK 29A-445.99 do một phụ nữ điều khiển đang đi trên phố Hàng Bài - Lý Thường Kiệt thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào một cửa hàng, khiến nhiều người tháo chạy tán loạn.
Hiện trường xảy ra sự việc. Hiện trường xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy vào khoảng 17h15 ngày 25/11, trên phố Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Một xe ô tô Yaris màu đỏ mang BSK 29A-445.99 do một người phụ nữ điều khiển, khi đi đến trước số nhà 23 Hàng Bài thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào sát một tiệm trà chanh.

Hậu quả vụ việc khiến phần đầu ô tô 29A-445.99 biến dạng và cửa kính của cửa hàng bị vỡ vụn. Rất may không ai bị thương.

Nhiều người hốt hoảng khi sự việc xảy ra.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, người phụ nữ này điều khiển xe với tốc độ chậm, mở cửa kính mua một mặt hàng gì đó trên phố Hàng Bài.

Nhân chứng kể lại, nữ tài xế không xuống xe mà ngồi trên xe, hạ cửa kính xuống để giao dịch mua bán. Có thể trong lúc không để ý, nữ tài xế đã nhầm chân ga và lạc tay lái nên xảy ra sự việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hàng Bài, Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã có mặt tại hiện trường thụ lý giải quyết.

Theo một cảnh sát, bước đầu xác định danh tính nữ tài xế là chị Hoàng D.T. (SN 1979, ở phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục