Hà Nội lắp 15 màn hình rộng 60-120 m2 chiếu trận chung kết U23

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội - cho biết, thành phố sẽ lắp 15 màn hình LED rộng từ 60-120 m2 ở phố đi bộ và các vườn hoa, công viên phục vụ nhân dân theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam – Uzbekistan.
Người hâm mộ Hà Nội xuống đường sau khi U23 Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết, thẳng tiến vào chung kết. Người hâm mộ Hà Nội xuống đường sau khi U23 Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết, thẳng tiến vào chung kết.
Chiều 25/1, ông Tô Văn Động cho hay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, đơn vị này đã báo thành phố cho phép lắp đặt các màn hình LED cỡ lớn ở khu vực công cộng để tường thuật trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam – Uzbekistan, bắt đầu từ 15h, ngày 27/1.

Sau khi nghiên cứu, Sở Văn hóa sẽ cho lắp đặt 15 màn hình LED rộng từ 60 – 120 m2, tại các vườn hoa, công viên, khu vui chơi. Theo đó, các màn màn hình được lắp tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Quảng trường Cách mạng Tháng 8, Sân Vận động Mỹ Đình, Công viên Hòa Bình, Công viên Thống Nhất…

Theo ông Tô Văn Động, tùy từng vị trí, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội sẽ cho lắp đặt các màn hình với kích thước khác nhau nhưng tối thiểu là 60 m2.

“Việc lắp đặt màn hình lớn như vậy để người dân thưởng thức trận đấu thuận tiện hơn. Tuy nhiên, người dân cũng không nên có những hành động không phù hợp khi cổ vũ đội U23 Việt Nam”, ông Tô Văn Động nói.

Trước đó, tối 23/1/2018, UBND TP Hà Nội đã có quyết định số 496/QĐ-UBND về việc khen thưởng cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sau khi chiến thắng đội U234 Qatar tại Vòng chung kết U23 châu Á, giành quyền vào trận chung kết. Tổng số tiền thưởng được UBND TP quyết định tặng thưởng cho đội tuyển là 1 tỉ đồng.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục