Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc

(ĐTCK) Khoảng hơn 10h sáng 10/9 đã diễn ra vụ cháy lớn tại ngôi nhà 5 tầng ngõ 12 phố Núi Trúc (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội). 
Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc

Khoảng 10h5 phút, thấy khói bốc lên, nhân viên tòa nhà Lancaster Núi Trúc đã gọi điện báo với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) đồng thời kêu gọi bộ phận kỹ thuật mang thiết bị phòng cháy, chữa cháy của tòa nhà hỗ trợ xử lý dập đám cháy trước khi lực lượng PCCC đến.

Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc ảnh 1

Nhân viên tòa nhà Lancaster Núi Trúc cạnh đó đã sử dụng dụng cụ phòng cháy, chữa cháy của tòa nhà hỗ trợ chữa cháy trước khi cơ quan chức năng đến. Ảnh chụp từ Clip.

Được biết, khói bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng trên phố Núi Trúc. Khoảng ít phút sau đó, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan ra các tầng phía trên.

Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc ảnh 2

Ngôi nhà bị cháy là một cửa hàng quần áo

Nhận được tin báo cháy, lực lượng chức năng đã điều 5 xe chữa cháy, cùng nhiều cảnh sát PCCC có mặt tại hiện trường dập lửa.

Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc ảnh 3Lực lượng chức năng đưa người bị kẹt trong ngôi nhà ra ngoài cấp cứu

Lực lượng phát hiện một người đàn ông bị mắc kẹt trong ngôi nhà và đưa người đàn ông này ra ngoài. Người đàn ông bị ngạt khói được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hà Nội: Lại xảy ra cháy lớn ở Núi Trúc ảnh 4

Đến khoảng hơn 11h, đám cháy đã được khống chế và cảnh sát PCCC vẫn ứng trực dùng vòi phun nước vào để tiếp tục dập tắt những vị trí có khói, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Theo ghi nhận ban đầu, cửa hàng quần áo bị cháy do trong nhà đang sạc xe đạp điện, bình sạc xe đạp điện bị nổ.

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Hiện nguyên nhân dẫn tới vụ cháy đang được công an điều tra, làm rõ. 

Vụ việc được xử lý kịp thời nhờ sự phát hiện của quần chúng. Theo nhân viên tòa nhà Lancaster Núi Trúc, đây là lần thứ ba họ phát hiện và giúp người dân quanh khu vực dập tắt các đám cháy.

Hải Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục