Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng 2019

(ĐTCK) Sáng ngày 3/12 vừa qua, gần 100 cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank đã tham gia hiến máu tại tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội).
Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng 2019

Tiếp nối thành công của chương trình thiện nguyện hiến máu nhân đạo vào cuối tháng 6 vừa qua, Eximbank tiếp tục triển khai Ngày hội hiến máu với thông điệp “Sống là để yêu thương”.

Đây là chương trình thiết thực hướng về cộng đồng xã hội được đông đảo cán bộ nhân viên Eximbank ủng hộ và tham gia, đóng góp gần 100 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, nhất là vào cuối năm – thời điểm khan hiến máu nhất trong năm.

Nhân viên Eximbank chia sẻ: "Từ sáng sớm, đã có rất nhiều cán bộ nhân viên Eximbank đến ghi danh tham gia hiến máu. Hy vọng với lượng máu tiếp nhận không nhỏ từ đại gia đình Eximbank ngày hôm nay sẽ phần nào giúp ích cho các y bác sĩ trong công tác cứu chữa, đặc biệt trong những trường hợp khẩn cấp”.

Mỗi ngày, Viên Huyết học Truyền máu Trung ương đều phải thu từ 1,000 đến 1,500 đơn vị máu để sử dụng cho nhu cầu hàng ngày và tích trữ vào ngân hàng máu vào cao điểm Tết. Do vậy, mỗi đơn vị máu chính là hình vĩ đẹp đến hàng vạn trái tim bệnh nhân trên cả nước, qua đó là truyền tải thông điệp nhân văn “Sống là để yêu thương” trong cộng đồng người hiến máu.

 

Thùy Vinh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục