Đến Vũng Tàu dịp lễ, ghé 5 địa chỉ rộng rãi thưởng thức hải sản tươi

Sau những giờ dạo chơi biển thấm mệt, khi chiếc bụng bắt đầu đói cồn cào, việc tìm kiếm một địa chỉ ăn hải sản tươi ngon sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách.

Gành Hào là địa chỉ thưởng thức hải sản nổi tiếng ở thành phố biển. Vào giờ cao điểm, dịp lễ, Tết quán luôn tấp nập thực khách ghé đến. Không gian rộng rãi, view hướng biển xịn sò là lợi thế cho bữa ăn cùng gia đình, nhóm bạn đông người.

Thực đơn ở đây đa dạng các loại như tôm hùm, cá tươi, mực, ốc... được chế biến vừa vị. Giá ở đây có phần cao hơn những nơi khác, nhưng bù lại không gian thoải mái. Tuy nhiên, với lượng khách đông, bạn phải đợi món lâu là điều không tránh khỏi. Giá: 300.000-1,6 triệu đồng.

Cách TP.HCM khoảng hơn 1 giờ đi xe, làng bè Long Sơn là điểm đến dành cho những tín đồ mê mẩn hải sản, đặc biệt là hàu. Đến đây, bạn sẽ được ăn uống trực tiếp trong nhà bè, không gian xung quanh mát mẻ, thoải mái.

Trong lúc đi tham quan các lòng bè bạn có thể chọn mua cá, ốc, hàu... đầu bếp tại các quán ăn sẽ chế biến theo ý bạn. Các loại cá bớp, cá chẽm, cá chim, cá mú ở đây rất tươi, bạn có thể chế biến các món như lẩu, nướng, hấp tuỳ thích. Nhiều thực khách đánh giá đồ ăn ở đây tươi, song giá khá cao.

Với tiêu chí tươi, ngon, hải sản Thành Phát là địa điểm thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Đến đây, bạn có thể tự tay chọn những loại hải sản và yêu cầu đầu bếp chế biến theo khẩu vị mong muốn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý hỏi giá trước để tránh trường hợp bị chặt chém. 

Quán nướng cô Nên: Hải sản ở đây đa dạng và tươi sống. Du khách có thể thưởng thức đủ loại hương vị biển từ tôm hùm, cá, mực, tới các loại ốc, sò, nhum biển... được chế biến đậm đà. Đến đây, bạn không quá lo lắng về giá cả, quán phục vụ các món từ bình dân đến cao cấp, giá từ 60.000 đồng.

Lẩu cá đuối Trận: Nằm ngay trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, quán tồn tại hơn 30 năm là địa điểm thích hợp để tụ tập bạn bè. Thực đơn ở đây gồm nhiều món lẩu như lẩu thái, lẩu cá dứa…nhưng nổi bật hơn cả vẫn là món đặc sản lẩu cá đuối. Được đánh giá ngon nhưng vị khá cay, bạn có thể yêu cầu nhân viên giảm bớt ớt trong món ăn. Ngoài lẩu, quán còn phục vụ nhiều món hải sản hấp dẫn khác.


Theo Zing

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục