Cơ hội tham dự Future News Worldwide 2019 cho sinh viên báo chí, phóng viên trẻ

(ĐTCK) Sẽ có 100 suất tham dự hội thảo quốc tế Future News Worldwide 2019 dành cho thế hệ trẻ mong muốn theo đuổi nghề báo trong tương lai.
Future News Worldwide 2019 là cơ hội tốt cho các sinh viên báo chí, phóng viên trẻ học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Ảnh: Internet. Future News Worldwide 2019 là cơ hội tốt cho các sinh viên báo chí, phóng viên trẻ học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Ảnh: Internet.

Tin từ Hội đồng Anh tại Việt Nam cho biết, đơn vị này sẽ hỗ trợ toàn phần 100 suất tham dự hội thảo Future News Worldwide 2019.

Hội thảo 2 ngày sẽ diễn ra tại trụ sở của Thomson Reuters tại London vào tháng 7/2019.

Future News Worldwide 2019 sẽ là nơi hội tụ của những thế hệ trẻ và sáng giá nhất từ khắp thế giới, bao gồm các blogger, vlogger, nhà báo ảnh và các phóng viên.

Đặc biệt, với sự tham gia của những tổ chức truyền thông hàng đầu như CNN. Reuters, Google News Initiative, Facebook và những trường chuyên đào tạo về báo chí tại Anh, đây sẽ là cơ hội cho những thế hệ nhà báo kế tiếp trong tương lai học hỏi, trau dồi kỹ năng cùng nhiều cơ hội giao lưu và kết nối.  

Future News Worldwide 2019 dành cơ hội cho tất cả mọi đối tượng đến từ mọi quốc gia, từ những sinh viên đang theo học đại học hoặc cao học cho tới những sinh viên vừa mới tốt nghiệp nằm trong độ tuổi từ 18 - 25 tính tới ngày 1/7/2019. Ứng viên cần có trình độ tiếng Anh nói ở mức nâng cao (advanced level) và cần thể hiện được đam mê theo nghiệp báo chí của mình

Năm 2018, số lượng đơn đăng ký đạt 2.500 đơn. Future News Worldwide 2018 có sự tham gia của những biên tập viên, phát thanh viên và phóng viên quốc tế nổi tiếng tới chia sẻ về những kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình tới những người tham dự đến từ 50 quốc gia khác nhau.

Các diễn giả gồm có phát thanh viên tin tức của hãng BBC và là cựu Biên tập viên của BBC chuyên phụ trách các vấn đề Trung Quốc, Carrie Gracie; Biên tập viên tin tức thế giới của hãng Reuters, Alessandra Galloni; và Yusuf Omar của hãng tin Hashtag Our Stories.

Các ứng viên quan tâm tới Future News Worldwide 2019 có thể nộp hồ sơ đăng ký thông qua website: ww.britishcouncil.org/future-news-worldwide. Hạn cuối nộp hồ sơ: 21/3/ 2019.

Nguyễn Thành

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục