CBAM tuyển sinh đào tạo chuyên ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

(ĐTCK) Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) kết hợp với Tập đoàn Giáo dục SBH, vừa tổ chức chương trình tuyển sinh đào tạo nghề kép tại Đức cho thanh niên Việt Nam, độ tuổi 18 – 27. 
CBAM tuyển sinh đào tạo chuyên ngành nhà hàng khách sạn tại Đức

Không chỉ được trang bị nền tảng tiếng Đức chuyên sâu và kiến thức chuyên môn, trong khuôn khổ chương trình, học viên được học miễn phí vừa lý thuyết, thực hành và được nhận lương.

Ngoài ra, học viên còn được hưởng những đãi ngộ khác trong thời gian đào tạo chuyên ngành nhà hàng khách sạn tại Đức, bao gồm: lương cơ bản, bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm hưu trí trong suốt thời gian học nghề.

Theo Bà Đỗ Thị Kim Liên, Hiệu trưởng trường CBAM, đây cũng là chương trình mang tính chất hỗ trợ cho các bạn trẻ định hướng rõ nét về vấn đề nghề nghiệp. Đặc biệt nghề kép tại Đức là một lĩnh vực mà người Đức phát triển đầu tiên tại Châu Âu và đang rất thành công. 

Tại Việt Nam chúng ta có xu thế xem trọng về bằng cấp do đó sự  tiên phong của CBAM có thể xóa đi phần nào tư duy thích bằng cấp đại học hoặc là cao hơn là kỹ năng...

Được biết, chương trình đào tạo gồm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 đào tạo tiếng Đức với chứng chỉ B2.1 tại Việt Nam. Giai đoạn 2 đào tạo tiếng Đức chuyên ngành tại Đức và giai đoạn 3, học nghề được hưởng lương cơ bản tại Đức.  

Chuyên ngành đào tạo “nghề kép” tại Đức được CBAM và SBH lựa chọn khởi điểm là các nghiệp vụ nhà hàng – khách sạn. Đây là những ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại Đức và Châu Âu.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục