Cầu Rồng dừng phun lửa trong 5 đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế

Cầu Rồng sẽ tạm dừng phun lửa, phun nước trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019.
Cầu Rồng sẽ tạm dừng phun lửa, phun nước trong 5 đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế. Cầu Rồng sẽ tạm dừng phun lửa, phun nước trong 5 đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế.

Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh về công tác chuẩn bị Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh thống nhất với đề xuất của Sở Giao thông vận tải về việc tạm dừng phun lửa, phun nước tại cầu Rồng trong 5 đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế. Cụ thể vào các ngày: 1/6, 8/6, 15/6, 22/6 và 6/7. 

Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Lê Trung Chinh giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và các cơ quan liên quan có phương án thông báo, tuyên truyền rộng rãi cho người dân và du khách được biết.

Với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay thu hút sự tham dự của 8 đội: Việt Nam, Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Italia, Anh và Trung Quốc diễn ra từ 1/6 - 6/7.

Trong 8 đội tham gia dự thi lần này có gương mặt thân quen, đó là sự quay trở lại của đội Italia - quán quân DIFF 2018. 6 đội còn lại là những gương mặt mới hứa hẹn sẽ tạo nhiều màu sắc mới mẻ trong các màn trình diễn pháo hoa và mang đến những thông điệp văn hóa khác biệt, độc đáo trong mỗi phần thi.


Theo dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục