BRG Golf Hà Nội Festival thu hút nhiều golf thủ nước ngoài tham dự

(ĐTCK) Chiều 3/12, giải golf quốc tế 2017 BRG Golf Hà Nội Festival khép lại với nhiều giải thưởng hấp dẫn được trao cho các tay golf xuất sắc. Những người thắng cuộc đã được vinh danh tại Gala trao giải diễn ra tại BRG Legend Hill Golf Resort.
BRG Golf Hà Nội Festival thu hút nhiều golf thủ nước ngoài tham dự

BRG Golf Hà Nội Festival là sự kiện golf đặc biệt tổ chức lần đầu vào năm 2016, được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf.

Trong năm thứ hai này, giải đấu đã thu hút hơn 240 golf thủ đăng ký tham dự trong đó có hơn 60 golf thủ quốc tế đến từ nhiều quốc gia gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hongkong, Indonesia và Thái Lan.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại 3 sân golf đẳng cấp quốc tế thuộc BRG Golf tại khu vực phía Bắc, bao gồm: Câu lạc bộ golf BRG Kings’ Island, Câu lạc bộ golf BRG Ruby Tree và Câu lạc bộ golf  BRG Legend Hill, giải đấu đã tìm ra những golf thủ xuất sắc nhất của những giải thưởng hấp dẫn, bao gồm 2 chiếc ô tô Honda Civic cho giải Hole-in-One, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Legend Hill Golf Resort, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Ruby Tree Golf Resort, vé máy bay quốc tế và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Trong đó, giải Gross Champion đã thuộc về golf thủ người Thái Lan Srisuk Vithaya. Giải Nhất bảng A thuộc về tay golf Hàn Quốc Joen Seong Dong, giải Nhất bảng B thuộc về tay golf Dương Xuân Tùng, giải Nhất bảng C thuộc về tay golf Nguyễn Huy Hùng Việt.

Đặc biệt hơn, giải đấu trong năm nay có thêm bảng đấu giành cho các tay golf chuyên nghiệp và giải nhất đã thuộc về golf thủ Hàn Quốc Jay Park.

Theo đánh giá của ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG, trong số các golf thủ quốc tế, có nhiều người mới đến Việt Nam lần đầu. Họ rất hào hứng với thời tiết và điều kiện tốt của các sân golf Việt Nam.

Sự thành công của BRG Golf Hà Nội Festival một lần nữa cho thấy bộ môn golf tại Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm cả trong nước lẫn quốc tế. 

Anh Việt

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục