Báo Đầu tư trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” tại Hải Phòng

Báo Đầu tư phối hợp với Ngân hàng SeABank vừa tổ chức trao 5 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids”, trị giá 30 triệu đồng (6 triệu đồng/suất) cho học sinh tiểu học vượt khó, học giỏi tại huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng.
Các em học sinh nhận học bổng từ Quỹ Swing for the Kids Các em học sinh nhận học bổng từ Quỹ Swing for the Kids
Số tiền này được trích từ Quỹ học bổng giải golf "Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids", do Báo Đầu tư tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chính thức thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm hoạt động, Giải golf Swing for the Kids đã vận động được nhiều nhà hảo tâm tham gia đóng góp, trong đó có nhiều đối tác tên tuổi như SeABank, BRG, KinderWorld, Samsung, Vingroup...

Bên cạnh công tác chính của cơ quan báo chí kinh tế, Báo Đầu tư luôn đề cao công tác xã hội, trong đó có hoạt động trao học bổng. Nhằm gây quỹ cho hoạt động này, cách đây 11 năm Báo Đầu tư đã tổ chức giải golf "Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids" và hoạt động này đã trở thành hoạt động thường niên của báo. Nguồn quỹ này đã được Báo Đầu tư thay mặt các cá nhân, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước đóng góp để trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Định, Phó chủ tịch HĐND huyện Kiến Thụy đã gửi lời cảm ơn đến Báo Đầu tư khi đã dành sự quan tâm đến các cháu học sinh của huyện. Những nguồn hỗ trợ này đã phần nào vơi đi gánh lo trong cuộc sống, giúp các cháu học sinh yên tâm để phấn đấu trong học tập, trở thành người có ý nghĩa cho xã hội.

Em Bùi Xuân Lộc, học sinh trường tiểu học Tân Trào chia sẻ: “Chúng em xin được gửi lời cảm ơn tới Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ đã động viên kịp thời về tinh thần cũng như vật chất, chia sẻ, đồng hành, giúp chúng em có thêm nghị lực, có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

Đến nay, Báo Đầu tư đã trao gần 14.000 suất học bổng cho trẻ em nghèo, vượt khó vươn lên học giỏi trên khắp mọi miền đất nước. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư và các nhân, doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” trong việc đầu tư cho nguồn lực con người của đất nước.

Thanh Sơn
baodautu.vn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục