Arkki Việt Nam nhanh chóng khởi động lại sau thời gian giãn cách tại TP.HCM

(ĐTCK) Sau khi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam được kiểm soát, Arkki Việt Nam – Trường chuyên đào tạo tư duy thiết kế, giáo dục đa bộ môn – STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) và hệ thống kỹ năng Thế kỷ 21 cho học sinh (có bản quyền của Arkki International) đã nhanh chóng khởi động lại hoạt động tại TP.HCM.
Arkki Việt Nam nhanh chóng khởi động lại sau thời gian giãn cách tại TP.HCM

Đây là mô hình giáo dục tiến tiến của Phần Lan được triển khai tại Việt Nam, hướng đến đào tạo một thế hệ người Việt có đủ tố chất, kỹ năng làm việc cần thiết để thích ứng với bất kỳ ngành nghề hoặc tự khởi nghiệp trong tương lai, cũng như những phẩm chất để hòa nhập với thế giới.

Bà Nguyễn Huỳnh Thu Trúc, CEO của Arkki Việt Nam (từng là Phó tổng giám đốc Sacombank) cho biết, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Arkki Việt Nam cũng như các trường học khác trên toàn quốc đã phải tạm ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, trong thời gian dịch bệnh, Arkki Việt Nam đã đưa ra chương trình Arkki@home để các em học sinh có thể tự học, sáng tạo tại nhà qua 3 khóa: Căn phòng mơ ước; Thành phố tương lai; Công dân trong tự nhiên. 

Mỗi modul học khác nhau nhưng đều có chung mục đích là giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo và rèn luyện những kỹ năng cần có của một công dân trong thế kỷ 21, đồng thời thích nghi với việc học trong thế giới công nghệ nhiều thay đổi.

Ngay sau khi Chính phủ tuyên bố gỡ bỏ dần lệnh giãn cách xã hội, Arkki Việt Nam đã quay lại lịch tuyển sinh thường xuyên với các lớp học kỹ năng theo yêu cầu của các trường liên kết.

Theo đó, các khóa học thường xuyên của Arkki sẽ diễn ra liên tục tại trường vào chiều thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 15h và kết thúc lúc 18h15. 

Lê Toàn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục