100 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh nghèo tại Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An

(ĐTCK) Ngày 10/5/2019, Báo Đầu tư phối hợp cùng các nhà tài trợ đã tiến hành trao học bổng Quỹ khuyến học “Vì trẻ em Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt tại các điểm trường thuộc xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
100 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” đến với học sinh nghèo tại Tri Lễ, Quế Phong, Nghệ An

Đoàn từ thiện đã trao 100 suất học bổng có tổng trị giá 50 triệu đồng tại Trường tiểu học Tri Lễ (huyện Quế Phong) và trao 40 suất quà tổng trị giá 40 triệu đồng hỗ trợ con cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An mắc bệnh hiểm nghèo và hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, ông Lê Trọng Minh, Tổng biên tập Báo Đầu tư chia sẻ, với những nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, các em học sinh xứng đáng được ghi nhận và cổ vũ về tin thần học tập. Đồng thời, những suất học bổng lần này cũng là sự ghi nhận, chia sẻ của Báo Đầu tư và đơn vị đồng hành tài trợ dành cho các em.

 Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao học bổng cho các em học sinh.

Những suất học bổng này là minh chứng cho sự quan tâm, cổ vũ của cộng đồng, xã hội nói chung, Báo Đầu tư và đơn vị đồng hành tài trợ nói riêng dành cho các em. Do vậy, rất mong các em duy trì kết quả học tập tốt trong những năm học tới và chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình với các bạn để tất cả cùng trở thành những học sinh chăm ngoan, học giỏi, trở thành những người tài có nhiều đóng góp cho quê hương đất nước.

Ra đời năm 2007, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đây là nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, dù đã được nêu tên hay vẫn còn chưa được biết tới.

Thông qua số tiền huy động được từ các nhà tài trợ và Golf thủ, giải đấu đã mang tới hàng chục ngàn suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam và Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Ninh Việt

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục