VPS ra mắt Trợ lý ảo Viva - Chatbot trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ nhà đầu tư

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Kể từ ngày 24/01/2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) chính thức cung cấp kênh chăm sóc khách hàng thông qua Trợ lý ảo Viva, hỗ trợ nhà đầu tư một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Chatbot trí tuệ nhân tạo Viva là công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả. Chatbot trí tuệ nhân tạo Viva là công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Với mục tiêu tiếp tục mang đến các trải nghiệm vượt trội, VPS chính thức ra mắt chatbot hỗ trợ khách hàng giao dịch tại VPS - Trợ lý ảo Viva trên mọi nền tảng ứng dụng và website của VPS, kể từ 24/01/2022. Đây là một ứng dụng công nghệ tiên tiến và quan trọng, tiếp tục cho quá trình phát triển mới các ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tự động hóa vào sản phẩm dịch vụ của VPS.

Trợ lý ảo Viva được đào tạo trả lời tất cả các câu hỏi về sản phẩm dịch vụ, về VPS, về các quy trình thực hiện các giao dịch của khách hàng.

Cụ thể, chatbot Viva hỗ trợ giải đáp thắc mắc của các khách hàng trên nhiều phương diện, chủ đề, bao gồm: Các sản phẩm đầu tư, các dịch vụ quản lý tài sản, thanh toán… và các quy trình có liên quan.

Bên cạnh đó, Viva còn hỗ trợ cho nhà đầu tư các kiến thức cơ bản về đầu tư; các chương trình, ưu đãi của VPS. Những nội dung Viva hỗ trợ không ngừng được cập nhật mỗi khi có sản phẩm/dịch vụ mới, đảm bảo đây là kênh cung cấp thông tin gần gũi và nhanh nhạy nhất tới khách hàng.

Với sự đồng hành của chatbot Viva, khách hàng của VPS luôn được hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7, tức thời, mọi lúc mọi nơi với thao tác vô cùng đơn giản.

Chỉ cần truy cập biểu tượng “Liên hệ” hoặc “Trò chuyện với VPS”, nhà đầu tư có thể dễ dàng kết nối với Viva trên mọi nền tảng ứng dụng, website của VPS.

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, trợ lý ảo Viva hứa hẹn sẽ đem đến các trải nghiệm thân thiện, chuyên nghiệp và vượt trội cho tất cả khách hàng của VPS. Trợ lý ảo Viva của VPS cũng sẽ liên tục học hỏi, nâng cấp để ngày càng thân thiện và hỗ trợ, đồng hành cũng các nhà đầu tư trong quá trình giao dịch cũng như tìm hiểu kiến thức, thông tin về các sản phẩm tài chính.

Trước đó, VPS đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của chatbot này vào ngày 04/01/2022 trên ứng dụng VPS SmartOne và nhận được nhiều phản hồi, đóng góp nhằm cải thiện và tối ưu sản phẩm từ phía người dùng. VPS vẫn không ngừng ghi nhận ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục phát triển, hoàn thiện hơn chatbot trí tuệ nhân tạo Viva trong các phiên bản cập nhật sau.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Viva và được hướng dẫn sử dụng, vui lòng truy cập tại đây. Ngay bây giờ, các nhà đầu tư có thể kết nối và trò chuyện cùng trợ lý ảo Viva trên các nền tảng giao dịch, bao gồm: VPS SmartOne phiên bản ứng dụng di độngwebsite, website chính thức của VPSwebsite mở tài khoản của VPS. Tham khảo hướng dẫn đăng ký mở tài khoản chứng khoán 100% trực tuyến cùng eKYC tại đây.

Bên cạnh Trợ lý ảo Viva hỗ trợ khách hàng trên mọi nền tảng giao dịch của mình, VPS cũng không ngừng mang tới những trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ mới mẻ, tiện ích cho các nhà đầu tư. Vừa qua, VPS đã phối hợp cùng đối tác Gify chính thức triển khai tính năng tặng quà mới mẻ, độc đáo trên nền tảng tài chính VPS SmartOne.

Tính năng Gify cho phép người dùng lựa chọn tặng quà bằng tiền mừng, stockcard (thẻ quà tặng cổ phiếu) hoặc cả hai hình thức trao tặng cùng lúc cho nhiều người khác nhau. Trong giai đoạn bình thường mới và cận kề Tết Nguyên Đán, Gify là lựa chọn tặng quà thời thượng, độc đáo, an toàn và thiết thực để gửi trao lì xì, lời chúc, quà tặng tới người thân và bạn bè.

Kết thúc năm 2021, VPS đã dẫn đầu thị phần môi giới cổ phiếu trên tất cả các bảng xếp hạng HNX, HOSE và UPCoM với thị phần tương ứng là 16,34%%, 16,14%, và 21,95%. Ngoài ra, VPS vẫn tiếp tục duy trì vị thế vượt trội ở mảng môi giới chứng khoán phái sinh với 55,54%.

Mỹ Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,205.61 28.21 2.34% 198,469 tỷ
HNX 227.87 5.24 2.3% 1,609 tỷ
UPCOM 88.37 0.86 0.98% 414 tỷ