VPBank lên tiếng vụ lỗi tin nhắn SMS

(ĐTCK) Trong sáng ngày 18/4, một số khách hàng của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã nhận được tin nhắn thông báo dư nợ thẻ tín dụng VPBank MasterCard MC2 không chính xác với thực tế.
VPBank lên tiếng vụ lỗi tin nhắn SMS

Ngay lập tức, VPBank đã phát hiện ra lỗi SMS trên và đã gửi tin nhắn đính chính.

“Chúng tôi khẳng định lỗi này chỉ liên quan đến hệ thống nhắn tin SMS, hoàn toàn không ảnh hưởng đến số dư nợ thực tế trong tài khoản của quý khách. VPBank chân thành xin lỗi quý khách về sự bất tiện này”, thông báo của VPBank viết.

Hồng Dung

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục