VITA - Sống Như Ý: Quà sức khỏe đúng lúc, thiết thực hơn lời chúc

(ĐTCK) "Thông thường, khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ cần phải đi qua các bước kê khai nhân thân, trả lời câu hỏi thẩm định về sức khỏe, tài chính trước khi được chấp thuận bảo hiểm. 
VITA - Sống Như Ý: Quà sức khỏe đúng lúc, thiết thực hơn lời chúc

Với VITA - Sống Như Ý, khách hàng không cần phải thực hiện các bước trên khi mua bảo hiểm, mà chỉ cần chọn gói bảo hiểm muốn mua cho bản thân, gia đình, bạn bè, trả tiền và nhận được sản phẩm ngay lập tức. Hợp đồng bảo hiểm sẽ bắt đầu có hiệu lực sau khi khách hàng (hoặc người được tặng gói bảo hiểm VITA - Sống Như Ý) kích hoạt thành công trên website Genvita.vn của Generali Việt Nam, nếu chưa kích hoạt, khách hàng có thể hoàn trả khi thay đổi quyết định”, đại diện hãng bảo hiểm Generali đến từ nước Ý cho biết.

Bỏ qua các phương thức tham gia bảo hiểm truyền thống, VITA - Sống Như Ý không chỉ đơn giản là một sản phẩm bảo hiểm, mà chính xác là món quà “siêu cool” để những người yêu thương trân quý sức khỏe trao tặng nhau.

Ðến nhà thuốc mua bảo hiểm

Lần đầu tiên trên thị trường bảo hiểm Việt Nam xuất hiện một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác, bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita hay sàn thương mại điện tử Shopee.

Chia sẻ với truyền thông trong buổi ra mắt VITA - Sống Như Ý, bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, với mong muốn góp phần giúp đông đảo người dân Việt Nam được bảo vệ toàn diện về sức khỏe, Công ty đã thiết kế đặc biệt để sản phẩm này có thể dễ dàng đến với nhiều gia đình, với trải nghiệm tham gia bảo hiểm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Ngoài việc là sản phẩm bảo hiểm bán online và trên GenVita.vn hay các sàn thương mại điện tử như Shopee…, VITA - Sống Như Ý cũng được bán offline tại các hiệu thuốc (nhà thuốc FPT Long Châu) và sau này sẽ là các cửa hàng đổi tác của Generali Việt Nam

Như vậy, bên cạnh các mô hình bán hàng qua đại lý, ngân hàng (bancassurance), hợp tác với các công ty bất động sản, siêu thị tài chính hay bán trực tuyến…, bảo hiểm nhân thọ có thêm hình thức bán bảo hiểm mới là qua hệ thống nhà thuốc hay các chuỗi cửa hàng đối tác, siêu thị.

Ðây thực sự là trải nghiệm mới mẻ cho các khách hàng của Generali Việt Nam nói riêng và cả các khách hàng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ nói chung.

Với những ưu điểm nổi bật như quyền lợi đầy đủ và rõ ràng; nhiều chọn lựa cho các đối tượng khách hàng khác nhau; mức phí cạnh tranh chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng và đặc biệt là việc tìm hiểu cũng như mua sản phẩm dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng như một món quà, khách hàng có thể mua VITA - Sống Như Ý cho mình, cho gia đình, hoặc bạn bè.

Yêu cầu bồi thường trong vài phút

Nói về dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trên thị trường thì với Generali đó chính là một trong những thế mạnh tiêu biểu nhất.

Ngay từ khi mới bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, Generali đã là thương hiệu hàng đầu về cung cấp các giải pháp bảo hiểm sức khỏe nhóm cho các doanh nghiệp và nhân viên.

Là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, Generali hiểu rằng, trong lĩnh vực này, điều quan trọng nhất không phải là tính năng sản phẩm hay mức phí, mà chính là chất lượng dịch vụ.

Ðó chính là lý do song song với việc nghiên cứu cho ra thị trường những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, Generali cũng đã đầu tư vào hệ sinh thái kỹ thuật số (digital
ecosystem) với nhiều tính năng đặc biệt hữu dụng cho khách hàng của Công ty và bất cứ ai quan tâm tới sức khỏe, đó là GenVita.

Ngoài chức năng giúp khách hàng quản lý hợp đồng, GenVita còn cho phép người dùng truy cập thông tin hữu ích và đáng tin cậy về sức khỏe, về tài chính cá nhân và gia đình, luyện tập thể thao, theo dõi bước chân mỗi ngày, đặc biệt là tư vấn cùng các chuyên gia tài chính, chuyên gia sức khỏe và bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali Việt Nam.

Một điểm đặc biệt khác của Generali trong lĩnh vực này là Generali Việt Nam không ủy quyền cho bên thứ ba để xử lý khâu bồi thường bảo hiểm sức khỏe với khách hàng, mà xây dựng một đội ngũ chuyên viên giải quyết quyền lợi bảo hiểm riêng để trực tiếp phục vụ khách hàng.

Hãng bảo hiểm này sử dụng công nghệ tiên tiến như ứng dụng GenClaims để giúp giải quyết nhanh khâu bồi thường cho khách hàng.

Chỉ cần vài phút là khách hàng có thể gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nhận được phản hồi của Generali Việt Nam.

“Chúng tôi hy vọng, sản phẩm và dịch vụ ưu việt của Generali Việt Nam sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, tự tin theo đuổi đam mê và “sống như ý”, đúng với tên gọi mà chúng tôi đã ấp ủ riêng cho sản phẩm này”, bà Tina Nguyễn chia sẻ.

Ngọc Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục