VietBank (VBB) mở rộng thêm 14 giao dịch mới doanh trong 2024

(ĐTCK) Vietbank sẽ mở mới thêm 14 điểm giao dịch, trong đó có 5 Chi nhánh và 9 phòng giao dịch trong năm 2024. Theo đó nâng tổng số điểm giao dịch của Vietbank lên 132 điểm, phủ khắp 26 Tỉnh, Thành phố.

Báo cáo tài chính năm 2023 sau kiểm toán được Vietbank công bố với nhiều con số tích cực. Trong đó, tăng trưởng tín dụng đạt 19,6% so với năm 2022, hoàn thành chỉ tiêu được giao và cao hơn mức tín dụng trung bình toàn hệ thống. Bên cạnh đó, các chỉ số tăng trưởng kinh doanh và an toàn hoạt động đầy khả quan là tiền đề để Vietbank tiến tới kế hoạch mở rộng quy mô và phạm vi hoạt động trong năm nay.

Vietbank hiện có 118 điểm giao dịch trên toàn quốc, hiện diện tại 21 tỉnh, thành phố, tập trung tại các khu vực kinh tế trọng điểm như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An… Cuối năm 2023, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho Vietbank mở mới thêm 14 điểm giao dịch trong đó có 05 chi nhánh và 09 phòng giao dịch. Theo đó nâng tổng số điểm giao dịch của Vietbank lên 132 điểm, phủ khắp 26 tỉnh, thành phố.

Để được chấp thuận kế hoạch mở mới hệ thống kinh doanh, Vietbank đã hoàn thành và đáp ứng các điều kiện chặt chẽ, khắt khe về quy mô vốn điều lệ, các chỉ số an toàn hoạt động, tỷ lệ nợ xấu, các điều kiện về quản trị, điều hành, hệ thống kiểm soát nội bộ và các tiêu chí khác về quản trị, quản lý và vận hành trong hoạt động Ngân hàng.

Bên cạnh việc phát triển mạng lưới, Vietbank vẫn đang không ngừng cải tiến, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ phục vụ các nhu cầu của khách hàng cá nhân như tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng.

Năm 2023, Vietbank cũng liên tục cải tiến, nâng cao dịch vụ khi nâng cấp trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng Vietbank Digital, mang đến những sự thoải mái, thuận tiện. Ngoài ra, Vietbank cũng đã triển khai và ứng dụng thành công phương thức xác thực điện tử (eKYC) giúp khách hàng cá nhân thuận tiện trong việc mở tài khoản thanh toán chỉ với 05 bước và được cấp tài khoản chỉ sau 02 phút.

Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển trung, dài hạn của Vietbank, với mục tiêu tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng đa dạng đi kèm việc cung cấp các sản phẩm tài chính, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của khách hàng. Tăng cường sự hiện diện tại các địa phương, Vietbank có thể “chạm” đến lượng lớn khách hàng tiềm năng, đặc biệt là ở các khu vực đang phát triển mạnh mẽ.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục